download PlayStation App Cho Android

PlayStation App

 Cho Android

Download PlayStation App - Ứng dụng mạng xã hội cho game thủ PlayStation

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/01/2019

PlayStation App là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người chơi game PlayStation, giúp bạn mang trải nghiệm PlayStation bên mình dù đi bất cứ đâu. PlayStation App cũng là tiện ích giúp kết nối với bạn bè chơi game và những game mà bạn muốn chơi, xem ai hiện đang trực tuyến và tìm hiểu những game mới trên PlayStation Store.



Download PlayStation App cho Android cài đặt cho điện thoại của mình, người dùng có thể xem bạn bè nào đang chơi, so sánh danh hiệ và xem profile của mình hoạt động gần đây. Đồng thời chat với bạn bè của mình, nhận thông báo, thông báo game, lời mời và sử dụng thiết bị di động như một bàn phím trên màn hình cho hệ thống PS4.

playstation app

 

Download PlayStation App - Ứng dụng tải game PlayStation qua điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng PlayStation App có thể tận dụng lợi thế của tính năng secon-screen trong ứng dụng, để có thể kiểm soát và thử thách cao hơn cũng như nhanh chóng truy cập vào hệ thống hướng dẫn, cách chơi và PlayStation .Blog của PlayStation. Ứng dụng yêu cầu phải có tài khoản Sony Entertainment Network và hệ thống PS4, như vậy bạn mới có thể sử dụng tất cả các tính năng.

PPSSPP Portable là phần mềm hỗ trợ chơi game PSP ngay trên máy tính Windows mà không bị giảm chất lượng âm thanh hay đồ họa game, ưu điểm của PPSSPP Portable là không cần cài đặt chỉ cần click đúp chuột vào file thực thi để khởi chạy.

playstation app 2

Tải PlayStation App - Ứng dụng mạng xã hội cho game thủ PlayStation

Đặc biệt game thủ có thể sử dụng PlayStation App để truy cập vào PlayStation Store và mua game, phim và đẩy chúng sang máy PS4 để sẵn sàng có thể sẵn sàng chơi khi ở nhà. Thực tế, người dùng ứng dụng có thể mua nội dung giải trí bất kỳ lúc nào và chuyển nó sang console.

Ngoài ra, nếu muốn chơi các tựa game PS3 trên máy tính của mình thì RPCS3 là ứng dụng giả lập hiệu quả dành cho bạn, RPCS3 hỗ trợ hàng trăm trò chơi bao gồm cả những game bom tấn hấp dẫn, là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn chưa có điều kiện sở hữu máy chơi game PS3.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PlayStation App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat playstation app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PlayStation App Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm