download BlockuDoku Cho Android

BlockuDoku

 Cho Android

Download BlockuDoku - Game giải đố, xếp hình khối

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

BlockuDoku là sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại game giải đố và trò chơi sudoku quen thuộc, nơi bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ ghép các khối để hoàn thành các ô trống trên bảng 9x9. Game mang đến rất nhiều cấp độ khó khăn để thử thách người chơi, không giới hạn thời gian vì vậy bạn hãy cân nhắc trong từng bước di chuyển để trở thành bậc thầy sudoku và cạnh tranh với bạn bè.


1. Giới thiệu về BlockuDoku

BlockuDoku mang đến giao diện chơi là bảng 9x9 quen thuộc, người chơi có nhiệm vụ di chuyển các khối và đặt chúng vào vị trí thích hợp để làm đầy các hàng, ô và hình vuông. Các khối có hình dạng khác nhau, một chiến lược xếp khối hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục được các màn chơi. Game không có giới hạn về thời gian nên nếu muốn giành điểm số kỷ lục vượt mặt bạn bè, bạn phải có óc quan sát, sự tưởng tượng để phá hủy đường hoặc hình vuông 3x3 với mỗi lần di chuyển.

blockudoku

Download BlockuDoku, Game giải đố, xếp hình khối

BlockuDoku đặt ra những mục tiêu đầy thách thức để khuyến khích người chơi không ngừng cố gắng để đánh bạo những điểm số cao. BlockuDoku bao gồm sự kết hợp của nhiều quy mô và độ phức tạp khác nhau cùng với lối chơi gây nghiện, một tựa game vừa mang tính thư giãn nhưng cũng có tác dụng rèn trí não rất tốt. Ngoài ra, để tránh nhàm chán, bạn có thể lựa chọn các chủ đề nhiều màu sắc khác nhau để thay đổi mỗi ngày.

2. Các đặc điểm chính của BlockuDoku:

- Game giải đố ghép các khối.
- Giao diện 9x9 của trò chơi Suduku.
- Các khối có hình dạng khác nhau, nhiều màu sắc.
- Nhiều mục tiêu để chinh phục.
- Không có giới hạn thời gian.

3. Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo rất nhiều phiên bản khác nhau của game Sudoku đã được giới thiệu trên taimienphi, trong đó có phiên bản sudoku với những con số cũng đầy thách thức và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlockuDoku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blockudoku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlockuDoku Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1010 3/5 Game giải đố ghép khối
  • Travel Blast Puzzle 3/5 Game phiêu lưu giải đố khám phá các quốc gia
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm