download Blocky Castle Cho iPhone

Blocky Castle

 Cho iPhone

Download Blocky Castle - Game chinh phục đỉnh tháp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/07/2021

Blocky Castle là tựa game hành động vui nhộn và cực kỳ thú vị dành cho điện thoại và máy tính bảng, người chơi Blocky Castle sẽ có nhiệm vụ điều khiển các con vật thật khéo léo để giúp chúng leo lên đỉnh của những tòa tháp cao ngất.

Tham gia Blocky Castle, ban đầu người chơi sẽ phải chọn đối thủ cạnh tranh và vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm trong khi leo lên đỉnh của mỗi tòa tháp. Những mũi tên nhọn, thùng gỗ lăn, đá nặng, bục đá rơi, bẫy lửa, bom nhảy và vô số các vật cản nguy hiểm khác đang chờ đợi sự xuất hiện của bạn để đẩy bạn xuống vực thẳm.

blocky castle

 

Download Blocky Castle - Game leo tháp hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Blocky Castle đòi hỏi người chơi phải nhìn nhận và quan sát kỹ môi trường xung quanh. Đồng thời căn thời gian và tính toán thời điểm chuẩn xác mỗi khi thực hiện từng nước đi. với sự thận trọng và khéo léo của mình, chắc chắn bạn sẽ vượt qua tất cả các tình huống khó khăn nhất

QubeTown cũng là tựa game vui nhộn và hấp dẫn được nhiều người chơi săn đón trên mobile, tham gia QubeTown, bạn sẽ trở thành một chủ nông trại và thực hiện các công việc thu hoạch mùa màng, nuôi gia súc để kiếm lời.

blocky castle 2

Tải Blocky Castle - Game chinh phục đỉnh tháp phong cách Minecraft

Cách chơi của game Blocky Castle cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần vuốt sang trái hoặc phải màn hình để nhảy lên các khối đá hoặc bậc thang tiếp theo. Để xoay hướng nhân vật, đi qua cửa, leo cầu thang hoặc nhảy lên cao bạn có thể thực hiện thao tác vuốt lên trên, và vuốt xuống nếu muốn nhân vật leo hoặc tụt xuống thang.

Bạn tham khảo thêm Hang Line, tựa game leo núi với rất nhiều thử thách vô cùng độc đáo, tham gia Hang Line chỉ với một sợi dây có gắn móc bạn phải leo lên được đỉnh núi trước rất nhiều chướng ngại vật như đá nở, thú dữ, thời tiết.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách chinh phục Tháp Nữ Thần Liên Quân Mobile nhận skin miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vào ngày 8/3 tới đây, Garena ra mắt sự kiện Chinh Phục Tháp Nữ Thần Liên Quân Mobile cho phép người chơi nhận nhiều trang phục miễn phí, cùng với đó là vô số phần quà hấp dẫn dành cho game thủ nhân ngày quốc tế phụ nữ.
  • Đây là đội hình leo Rank, đua Top trong Triple Hearts tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trận hình trong Triple Hearts là một điều quan trọng để tạo ra hiệu quả chiến đấu trong game. Trong việc chinh phục rank đấu, việc sở hữu đội hình chính xác có ảnh hưởng đến thế trận cũng như kết quả mà bạn giành được. Dưới đây là đội hình gợi ý giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn trong đấu rank.
  • Tải Getting Over It
    Tải Getting Over It hay còn được biết đến với tên gọi khác là người chum leo núi. Đây là game hành động có cách chơi đơn giản nhưng rất khó để có thể vượt qua các thử thách. Chính vì vậy Getting Over
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Cách tải và chơi game Rooster Defense
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn là người yêu thích những game chiến thuật thủ tháp trên điện thoại, Rooster Defense chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi game Rooster Defense trên Android và iOS.
  • Top 5 game mobile Ai Cập cổ đại hay nhất
    Khi nói tới Ai Câp, người ta thường nghĩ đến kim tự tháp, Pharaon hay những sinh vật bí ẩn. Đó luôn là đề tài được các nhà làm phim và nhà phát triển game yêu thích, trong bài viết này, Taimienphi.vn
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Full Code All Star Tower Defense 8/2024 update hàng ngày
    Tổng hợp Code All Star Tower Defense đầy đủ của chúng tôi đều là những mã đạng động mới dành dành cho game ASTD, người chơi sử dụng chúng để đổi lấy phần thưởng Đá Quý, Vàng và Tháp hiếm Mega.
  • Cách tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires Arena Game là trò chơi chiến thuật thủ tháp RPG có tích hợp sẵn tính năng Play-to-Earn dành cho các thiết bị Android và iOS, bạn cũng có thể tải và cài Plant Empires Arena Game trên PC, chơi kiếm tiền trên máy tính liên tục hàng giờ liền.
  • Super Meat Boy - Game thử thách khả năng điều khiến khéo léo người chơi đến khó chịu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tựa game Super Meat Boy thách thức việc bạn điều khiển nhân vật trong việc leo trèo nhảy nhót. Trò chơi hấp dẫn đến mức… khó chịu chẳng khác nào như Flappy Bird.
  • Top Game bắn súng tọa độ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những tựa game bắn súng tọa độ chinh phục từ lâu đã chinh phục hàng triệu game thủ bởi lối chơi đơn giản và dễ dàng làm quen ngay cả với những người mới, thế nhưng để trở thành một người chơi xuất sắc, bạn sẽ cần phải có khả năng phán đoán tình huống và tính toán chính xác.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blocky Castle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blocky castle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blocky Castle Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • High Risers 3/5 Game chinh phục tòa tháp cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm