download Triple Hearts cho Android

Triple Hearts

 cho Android

Download Triple Hearts - Game đội hình chiến thuật cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/12/2021

Triple Hearts là một trò chơi đến từ Hàn Quốc được phát hành toàn cầu. Điều tuyệt vời hơn là trò chơi Triple Hearts có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt nên rất thuận tiện cho game thủ trải nghiệm. Game chính thức ra mắt vào ngày 15/10 trên các nền tảng di động, bạn có thể tải và đăng ký trước.


Tựa game chiến thuật khá đình đám Triple Hearts chuẩn bị ra mắt game thủ Việt trên cả hai nền tảng Android và iOS. Bạn có thể đăng ký trước để nhận được những phần quà khi game được phát hành chính thức tại trang chủ trò chơi.

triple hearts

Tải Triple Hearts - game chiến thuật đội hình có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Những điểm đáng chú ý có trong game Triple Hearts

- Hệ thống tướng đa dạng. Game thủ Triple Hearts được thỏa sức gây dựng đội hình chiến đấu của mình bằng cách thu thập các thần tướng. Game được xây dựng nên bởi các chiến binh với sự đa dạng về chủng loại khi có đến 30+ anh hùng theo lớp và các bộ tộc. Mỗi anh hùng, lớp hay bộ tộc khác nhau lại sở hữu những skill độc đáo và vô cùng đẹp mắt. Khi bước vào giai đoạn nâng cấp tướng bạn có thể thấy rõ sự thay đổi này.

- Lối chơi chiến thuật hấp dẫn. Việc của bạn là thả tướng Triple Hearts để tiến hành tấn công thành trì của địch và phá bỏ các trụ trên đường đi. Không hề đơn giản khi bạn gặp phải sự chống lại quyết liệt từ đội quân đối phương. Làm thế nào để nhanh chóng đẩy lùi và chiến thắng đội bạn cần đến một sự tính toán khôn ngoan trong việc điều tướng. Người chơi cần biết lúc nào tấn công, lúc nào rút lui. Điều khiển điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào tư duy chiến thuật.

- Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt. Người chơi Triple Hearts sẽ thực sự ấn tượng với các màn chiến đấu của trò chơi. Các tướng sở hữu những bộ kỹ năng khác nhau nên tạo ra những hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt. Dù không quá hoàn hảo như những game 3D bom tấn khác song trò chơi cũng ấn tượng với những ai chứng kiến cảnh công trụ thủ thành trong game.

triple hearts 2

Download Triple Hearts - game chiến thuật có lối chơi gần với Clash Royale

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Triple Hearts

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 7.0 trở lên

Trò chơi nhập vai đề tài ma quái dựa trên phim truyện phát triển trong thời gian gần đây như cái tên Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ với bối cảnh phương Đông, bạn có thể chơi Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ do VTC Mobile phát hành chính thức tại Việt Nam, ra mắt người chơi vào ngày 21/7 trên các nền tảng di động phổ biến hiện nay.

Tham khảo cách chơi Triple Hearts trên máy tính tại đây.

Trò chơi TS Online Mobile gần đây tạo nên sức hút bất ngờ bởi phát triển từ tiền bản PC đinh đám, Do một hãng game Đài Loan cũng chính là cha đẻ bản PC trước đây, TS Online Mobile thực sự khiến nhiều người tìm được bến kí ức xưa với bản trước đây với rất nhiều tính năng thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đây là đội hình leo Rank, đua Top trong Triple Hearts tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trận hình trong Triple Hearts là một điều quan trọng để tạo ra hiệu quả chiến đấu trong game. Trong việc chinh phục rank đấu, việc sở hữu đội hình chính xác có ảnh hưởng đến thế trận cũng như kết quả mà bạn giành được. Dưới đây là đội hình gợi ý giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn trong đấu rank.
  • Cách kiếm trang bị trong Triple Hearts nhanh nhất
    Sở hữu những bộ trang phục giá trị trong Triple Hearts là điều bất kỳ người chơi nào cũng muốn, việc tìm kiếm các trang phục hiếm không có nhiều cách song không phải là bạn không sở hữu được. Chỉ cần
  • Mẹo kiếm Tướng và nhặt Kim Cương trong Triple Hearts
    Để có thể kiếm được nhiều tướng và và kim cương trong Triple Hearts game thủ cần biết đến một số thủ thuật bởi không đơn giản bạn sẽ nhận được nhiều thứ đó. Một số chia sẻ bí quyết dưới đây giúp game
  • Cách chơi Triple Hearts trên máy tính
    Triple Hearts là một trải nghiệm cực kỳ thú vị dành cho fan game chiến thuật trên di động. Tựa game Triple Hearts mới được phát hành trên các nền tảng Android và iOS, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triple Hearts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triple hearts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triple Hearts cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rồng 3Q 3/5 Game chiến thuật Tam Quốc đánh theo đội hình trên Android, iPhone, APK
  • TS Online Mobile 3/5 Game đội hình chiến thuật kinh điển trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm