download Blood Magic Mod Mới nhất

Blood Magic Mod

 Mới nhất

Download Blood Magic Mod - Mod siêu năng lực cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/09/2018

Blood Magic Mod là mod mang tới các yếu tố ma thuật khá thú vị cho game Mincraft, những ma thuật mà Blood Magic Mod mang tới sẽ giúp quá trình khám phá thế giới game của người chơi trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.


Tải Blood Magic Mod và cài đặt cho game Minecraft, người có thể triệu hồi các dấu hiệu ma thuật, con dấu và quả cầu thánh cũng như thực hiện nghi lễ bằng sức mạnh từ máu. Có thể lấy máu từ mob khi tiêu diệt chúng hoặc từ chính bản thân mình. Khi có ma thuật, bạn có quyền kiểm soát thế giới game theo cách riêng.

blood magic mod

Download Blood Magic Mod - Mod ma thuật cho Minecraft

Bên cạnh đó, những item được chế tạo từ ma thuật hắc ám trong Blood Magic Mod đều có chức năng đặc biệt, không chỉ nằm trong kho mà còn mang ý nghĩa trưng bày. Nó tiêu thụ Life Essence và đơn vị đó là LP. Bạn cần nhớ nguyên tắc khi tìm kiếm item bất kỳ, đó là 100LP sẽ tương đương 1 nửa mạng của người chơi.

Aether 2 Mod là bản mod mở rộng cho game Minecraft khi thêm vào khu vực mới hoàn toàn đối lập với Nether, Aether 2 Mod vẫn giữ được mối liên hệ giữa con người thuộc các nhóm khác nhau, mục tiêu cuối cùng là tạo nên một đế chế mới mẻ, độc đáo.

blood magic mod 2

Tải Blood Magic Mod - Mod siêu năng lực cho Minecraft

Một tính năng đặc biệt nữa ở Blood Magic Mod đó Pact được hình thành khi người chơi dùng item lần đầu và nó sẽ ràng buộc với bạn mãi mãi. Do trạng thái đặc biệt này, mọi item đơn lẻ có đấu hiệu của người chơi đều bị hao mòn khi sử dụng.

Decocraft Mod cũng là bản mod được nhiều người yêu thích với việc bổ sung thêm một loạt đồ vật mới trong game để làm phong phú thêm thế giới của người chơi, với Decocraft Mod bạn có thể trang trí đẹp mắt cho phòng tắm và phòng ngủ.


Liên kết tải về - [6,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood Magic Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood magic mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood Magic Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Embers Mod 3/5 Mod ma thuật người lùn cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm