download Bluer for Facebook Cho Android

Bluer for Facebook

 Cho Android

Download Bluer for Facebook - Trải nghiệm sử dụng Facebook riêng tư

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/01/2022

Bluer for Facebook là ứng dụng dành cho người dùng Facebook tập trung vào quyền riêng tư với tính năng Chặn các bài đăng được tài trợ, chặn theo dõi hoạt động của người dùng. Với Bluer for Facebook người dùng sẽ được tận hưởng trải nghiệm Facebook riêng tư nhanh chóng và thuần túy cùng với các tính năng thú vị đơn giản nhưng vô cùng tuyệt vời.


1. Giới thiệu về Bluer for Facebook

Bluer for Facebook tích hợp Facebook và Messenger trong cùng ứng dụng với chế độ bảo mật riêng tư các dữ liệu cho người dùng, theo đó, các bạn có thể đọc tin nhắn hay xem tin bài ở chế độ ẩn danh mà không bị nhìn thấy. Bạn cũng được phép tải xuống các hình ảnh và video nhanh chóng và riêng tư, xem các câu chuyện đã bị ẩn bởi bạn bè của bạn, gửi và trả lời tin nhắn của bạn bè dễ dàng, có thể truy cập nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc.

bluer for facebook

Download Bluer for Facebook trên Android, Trải nghiệm sử dụng Facebook riêng tư

Bluer for Facebook cung cấp chủ đề xanh và tối màu để bạn thay đổi giao diện Facebook, đặt hình nền riêng, font chữ tùy chỉnh, đặt khóa bảo mật cho ứng dụng. Bên cạnh đó ứng dụng này cũng có chức năng chặn quảng cáo Facebook và các bài đăng được tài trợ, chặn theo dõi hoạt động của người dùng, bgăn chặn các lượt thích ngẫu nhiên và các hành động khác. Ngoài ra các bạn có thể thể tham khảo thêm các thủ thuật Facebook khác để khai thác nhiều hơn tính năng của mạng xã hội này.

2. Các đặc điểm chính của Bluer for Facebook:

- Duyệt tin Facebook, đọc tin nhắn ẩn danh.

- Xem các câu chuyện bị ẩn bởi bạn bè.

- Quản lý và truy cập nhiều tài khoản Facebook.

- Chặn quảng cáo Facebook và các bài đăng được tài trợ.

- Chặn theo dõi hoạt động của người dùng.

3. App liên quan

Lock For Facebook cũng là ứng dụng dành cho người dùng Facebook trên di động với tính năng tạo mật khẩu để khóa Facebook và Facebook Messenger nhằm ngăn chặn việc người khác xem trộm thông tin của bạn, với Lock For Facebook cho phép thiết lập khóa số (độ dài mật khẩu tối thiểu 4 chữ số và tối đa 8 chữ số) để bảo vệ mạng xã hội của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah
    Gửi tin nhắn ẩn danh bằng Sarahah đang làm mưa làm gió trên khắp cộng động mạng hiện nay khi mà đi đâu bạn cũng bắt gặp những câu hỏi được người dùng chia sẻ và hiển thị trên New Feed của bạn. Bạn sẽ
  • Cách ẩn bạn bè trên Facebook trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhằm tăng tính bảo mật và an toàn cho tài khoản của mình, việc ẩn bạn bè trên Facebook được khuyến cáo nên thực hiện. Bởi danh sách bạn bè là một trong những nguồn thông tin nhạy cảm tạo cơ hội cho người lạ tiếp cận bạn với mục đích xấu và có thể gây nhiều tác hại với tài khoản của bạn.
  • Cách kiểm tra tin nhắn ẩn trên Instagram và Facebook
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngoài các tin nhắn từ người dùng mà bạn kết bạn trên Facebook và Instagram còn có các tin nhắn ẩn, có thể là tin nhắn từ người quen nhưng chưa kết bạn với bạn trên các nền tảng mạng xã hội này, vì vậy các tin nhắn sẽ bị ẩn. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra tin nhắn ẩn trên Instagram và Facebook
  • Kiểm tra tin nhắn bị ẩn trong Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sử dụng messenger, nhiều trường hợp bạn cần ẩn, chặn tin nhắn spam từ những người lạ. Tuy nhiên, để tránh thất lạc những tin nhắn quan trọng, bạn đọc có thể tìm hiểu cách kiểm tra tin nhắn bị ẩn trong Facebook Messenger. Sau đây là các bước thực hiện, mời bạn đọc tham khảo, tìm hiểu.
  • Cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đang muốn tạo tài khoản Sarahah để nhận những tin nhắn ẩn danh của người thân và bạn bè cũng như muốn biết xem họ nghĩ gì về mình? Bài viết dưới đây là toàn bộ các bước đơn giản hướng dẫn cách tạo tài khoản Sarahah gửi tin nhắn ẩn danh mà Taimienphi muốn chia sẻ với các bạn, mời các bạn cùng theo dõi.
  • 19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng "chuyên nghiệp" mới biết - Phần 1
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Facebook là phần mềm phổ biến hiện nay, bạn có thể chưa biết hết về các tính năng mà Facebook đem lại. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp và giới thiệu cho bạn 19 tính năng ẩn trên Facebook chỉ người dùng chuyên nghiệp mới biết.
  • Ẩn thông báo đang nhập ký tự, tin nhắn khi chat trên Skype
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Skype khi bạn đang nhập tin nhắn, người khác sẽ biết được bạn đang nhập bằng cách có xuất hiện biểu tượng cái bút chì đang viết. Ngược lại bạn cũng có thể biết được người đang chat với bạn đang nhập tin nhắn khi nhìn thấy biểu tượng bút chì đang viết. Vậy có cách nào làm ẩn bút chì đang viết này trên Skype không?
  • Cách ẩn Fanpage Facebook tạm thời
    Thay vì xóa vĩnh viễn, việc ẩn Fanpage Facebook tạm thời sẽ giúp người quản lý tạm dừng mọi hoạt động của trang khi không thể tiếp tục duy trì, cách làm này không ảnh hưởng đến thông tin, dữ liệu của
  • Facebook - Cách UnHide all from trên Facebook
    Tính năng Hide All trong Facebook giúp bạn ẩn tất cả bài viết từ một thành viên nào đó hoặc ẩn tất cả quảng cáo từ một trang web khi bạn không muốn xem. Vậy làm thế nào để UnHide all from khi muốn
  • Lướt web ẩn danh trên trình duyệt Opera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Sử dụng trình duyệt Opera để lướt web và bạn không muốn trình duyệt lưu lại các thông tin cá nhận như: Lịch sử duyệt web( địa chỉ trang web), thời gian truy cập, tài khoản, mật khẩu, ... cách tốt nhất là sử dụng chế độ ẩn danh trên Opera. Vậy làm thế nào để thiết lập chế độ ẩn danh trên trình duyệt?
  • Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook
    Tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên Facebook bằng Codon.vn là một trong phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay giúp những người quản lý Fanpage hay kinh doanh trực tuyến trên mạng xã hội
  • Cách ẩn tin nhắn Zalo, ẩn trò chuyện trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Với cách ẩn tin nhắn Zalo, ẩn cuộc trò chuyện trên Zalo giúp người dùng có thể thoải mái nhắn tin với bạn bè, người thân,... mà không sợ bị phát hiện hay đọc trộm tin nhắn. Để thực hiện ẩn tin nhắn Zalo trên điện thoại, máy tính bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn và làm theo nhé.
  • Internet Explorer - Lướt Web ở chế độ ẩn danh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lướt Web ở chế độ ẩn danh là cách mà người dùng máy tính có thể che dấu được lịch sử đăng nhập của mình trên các trình duyệt, tức là không bị máy tính lưu lại các thông tin cá nhân, truy vấn tìm kiếm hay cookies … trên trình duyệt Internet Explorer.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluer for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluer for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluer for Facebook Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Titanium 3/5 Kiểm tra tính bảo mật của Facebook
  • Facebook Login 3/5 Đăng nhập Facebook ở chế độ bảo mật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm