download BlueScreen Screen Saver 3.2

BlueScreen Screen Saver

 3.2

Download BlueScreen Screen Saver - Giả màn hình xanh để trêu trọc bạn bè

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/03/2016

BlueScreen Screen Saver là công cụ tạo màn hình xanh giả trên máy tính của người dùng, công cụ này được tạo ra nhằm mục đích vui nhộn, rất phù hợp cho những dịp như "Cá tháng Tư" hay dành cho những ai thích "Troll" bạn bè.


Lỗi màn hình xanh thường khiến máy tính bị treo và phải khởi động lại. Với công cụ BlueScreen Screen Saver, bạn có thể tạo màn hình xanh chết chóc giả trên máy tính dễ dàng, làm người dùng lầm tưởng máy tính đang gặp trục trặc.

bluescreen screen saver

Download BlueScreen Screen Saver - Giả màn hình xanh để trêu trọc bạn bè


Sau khi tải BlueScreen Screen Saver về bạn thực hiện giải nén và gửi file SysInternalsBluescreen.scr đến máy tính của bạn bè của mình để hù dọa họ. Khi họ kích hoạt file này lập tức màn hình máy tính xuất hiện lỗi màn hình xanh và tiếp đó là hình máy tính tự khởi động lại. Tuy nhiên đây chỉ là giả, máy tính của người dùng hoàn toàn không bị lỗi này.

* Cách tắt phần mềm BlueScreen Screen Saver:
Nhấn phím Esc để thoát khỏi màn hình của phần mềm.


Liên kết tải về - [62.3KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueScreen Screen Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluescreen screen saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlueScreen Screen Saver 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm