download Blur photo Cho Android

Blur photo

 Cho Android

Download Blur photo - Tạo hiệu ứng ảnh nền mờ, DSLR

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/04/2020

Blur photo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với khả năng tự động phát hiện các đối tượng trên ảnh và làm mờ nền ảnh, hay tạo hiệu ứng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp, tạo một vẻ đẹp khuôn mặt kỳ diệu chỉ trong một vài thao tác. Blur photo còn cung cấp công cụ camera chụp ảnh chân dung và chụp ảnh lấy nét tự động tập trung vào con người.


 

1. Giới thiệu về Blur photo

Blur photo cung cấp hiệu ứng làm mờ nền và tính năng chỉnh sửa ảnh chân dung để có được hình ảnh hoàn hảo dành cho bạn. Máy ảnh của Blur photo có thể cải thiện độ sâu cho ảnh bằng hiệu chỉnh ống kính và lấy nét tự động, phát hiện chính xác con người với tự động tập trung vào con người, bên cạnh đó Camera selfie của bạn từ ứng dụng này sẽ chỉ cho bạn biết và hậu cảnh sẽ tự động mờ. Camera chân dung cung cấp các loại Blur chất lượng cao gồm nền mờ mặc định, Blur Blur, RB Background, Radial Blur, Cartoon Blur, RGB Background, Line Blur.

blur photo

Download Blur photo, Tạo hiệu ứng ảnh nền mờ, DSLR trên Android

Blur photo cho phép người dùng xóa các đối tượng khỏi ảnh và có thể đặt tiêu cự thành một người, các tùy chọn chỉnh sửa ảnh gồm chịnh động tương phản ảnh, bão hòa, cân bằng trắng... Bạn cũng có thể thêm các hiệu ứng làm đẹp khuôn mặt, đặc biệt là khả năng làm mịn da, bộ lọc HD tuyệt vời để đánh bóng các bức ảnh chân dung. Sau khi hoàn thành các bức ảnh như ý muốn, hãy chia sẻ ngay với bạn bè của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Blur photo:

- Chụp ảnh với hiệu ứng làm mờ.
- Khả năng lấy nét tự động, phát hiện khuôn mặt con người.
- Bộ lọc HD làm mịn da, làm đẹp ảnh.
- Xóa các đối tượng khỏi ảnh.
- Chỉnh sửa các thông số ảnh.
- Tạo hiệu ứng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

3. App liên quan

VSCO cũng là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh bằng nhiều bộ lọc khác nhau, sáng tạo các thước ảnh phim theo dạng cổ điển Kodak, Fuji, Agfa... ngoài ra VSCO còn giúp bạn kết nối với cộng đồng người dùng để đăng tải các hình ảnh cho các thành viên khác cùng xem.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blur photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blur photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blur photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm