download BMW M3 Challenge 1.0

BMW M3 Challenge

 1.0

Download BMW M3 Challenge - Game đua xe BMW công suất lớn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

BMW M3 Challenge là game đua xe với các mẫu xe BMW M3 với công suất lớn kèm theo đường đua đẹp mắt game thủ sẽ được tận hưởng một game giải trí đỉnh cao trên máy tính, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã chiếc xe của mình và thay đổi màu sắc yêu thích cho nó.


Game đua xe là game không bao giờ lỗi thời và nhàm chán, bởi chúng luôn mang lại cho những người đam mê tốc độ những cuộc đua kỳ thú, BMW M3 Challenge là một trong số những game hot được giới game thủ đánh giá cao trong cộng đồng game, với số lượng người chơi đông đảo game mang lại nhiều đặc điểm hấp dẫn tạo ra một trò chơi tốc độ hấp dẫn game thủ.


BMW M3 Challenge
Download BMW M3 Challenge - Phần mềm Game đua xe BMW công suất lớn

BMW M3 Challenge khác biệt so với các game đua xe khác đó là người chơi không có quyền lựa chọn xe đua cho mình, bạn chỉ sử dụng chiếc xe BMW M3 mà không thể thay thế bằng chiếc xe khác, do đó khả năng chiến thắng phù thuộc vào kỹ  năng điều khiển xe của game thủ, tuy nhiên bạn được cung cấp những lựa chọn như nâng cấp xe đua của mình, thay đổi màu sắc hoặc một số tùy chọn khác giúp chiến cơ của bạn trở nên nhanh hơn.

Nhắc đến game đua xe, phải kể đến cái tên Need for Speed Underground vốn được biết đến là game đua xe tốc độ với nhiều loại siêu xe và đường đua cực kỳ đa dạng. Tải ngay Need for Speed Underground.

BMW M3 Challenge cung cấp những chiếc xe BMW được thiết kế giống một chiếc xe thật với động cơ 420 mã lực và và màu sắc của xe người chơi sẽ có cảm giác mình đang được lái một chiếc xe hơi sang trọng khi mà bạn có thể làm va chạm nó mà không cần phiền lòng.

Một tựa game đua xe khác hiện cũng đang được yêu thích là Driving Speed với nhiều chế độ đua cũng như cho phép người chơi tùy biến với các loại siêu xe. Driving Speed được đánh giá là một trong những tựa game khó.

Đồ họa của game BMW M3 Challenge được thiết kế theo không gian 3 chiều với thiết kế đẹp mắt từ những chiếc xe cho đến đường đua, game có những vòng đua với ban ngày và ban đêm để tăng thêm trải nghiệm cho game thủ, với những góc nhìn khác nhau như từ vị trí lái hoặc nhìn từ xa các game thủ có thể lựa chọn góc nhìn để có thể điều khiển xe đua của mình tốt hơn.

Nếu bạn muốn thử sức mình với tựa game chiến thuật thì Đế chế là một trong những lựa chọn hàng đầu. Đế chế là game kinh điển cho đến nay vẫn được nhiều người yêu thích.

BMW M3 Challenge cung cấp 4 kiểu chơi cho các game thủ, bên cạnh đó bạn có thể chơi qua mạng LAN hoặc mạng internet và xem lại chế độ vòng đua của mình, để cài đặt game trên máy tính chương trình yêu cầu một cấu hình máy tính ổn định với CPU 1.8 GHz và RAM tối thiểu là 512 MB.

Những tính năng chính của BMW M3 Challenge:

- Game đua xe BMW

- Đồ họa hình ảnh 3D, sinh động đẹp mắt

- Cung cấp 4 kiểu chơi khác nhau

- Nâng cấp, thay đổi màu sắc cho xe

- Điều khiển xe theo nhiều góc độ


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BMW M3 Challenge - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BMW M3 Challenge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bmw m3 challenge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BMW M3 Challenge 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm