download iSpeak Widget for Mac 2.0

iSpeak Widget for Mac

 2.0

Download iSpeak Widget for Mac - Chuyển văn bản thành giọng nói

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/05/2018

iSpeak Widget for Mac là công cụ dành cho máy Mac, có khả năng chuyển văn bản thành giọng nói (text-to-speech), hỗ trợ người dùng đọc bất kỳ đoạn văn nào đưa vào chương trình. Tiện ích kèm theo nhiều giọng đọc khác nhau mang đến nhiều điều thú vị cho người nghe.


Với iSpeak Widget for Mac, bạn chỉ cần kéo thả cụm từ hay đoạn văn muốn nghe vào text box, sau đó nhất vào nút Speak để nghe đọc đoạn văn. iSpeak Widget for Mac là công cụ tiện lợi với những bạn muốn nghe đoạn văn trong khi đang làm việc hay làm việc khác.

 Balabolka cũng là phần mềm có tính năng tương tự giúp bạn chuyển đổi văn bản thành giọng nói một cách dễ dàng, đặc biệt  Balabolka còn hỗ trợ về tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả, thời gian phát giọng nói và định dạng văn bản, rất hữu ích với những ai đang học ngoại ngữ,

Thêm vào đó, iSpeak Widget for Mac còn kèm theo nhiều giọng đọc khác nhau, như giọng công chúa (princess), giọng người trẻ tuổi (junior), tin xấu (bad news), giọng thì thầm (whisper)... đem đến cho người dùng sự hài hước, vui vẻ khi nghe.

Text 2 Speech cũng là công cụ giúp chuyển đổi văn bản thành giọng nói hiệu quả, hỗ trợ cả văn bản lẫn các website, bên cạnh đó Text 2 Speech còn hỗ trợ cho rất nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới, lưu âm thanh dưới định dạng MP3.

Những tính năng chính tiện ích iSpeak Widget for Mac:

- Hoạt động trên nền tảng Mac OS X 10.4 trở lên

- Hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng nói

- Kèm theo nhiều giọng đọc khác nhau

- Sao chép cum từ/đoạn văn trên clipboard



Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSpeak Widget for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ispeak widget for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSpeak Widget for Mac 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm