download Caller Name Talker Cho Android

Caller Name Talker

 Cho Android

Download Caller Name Talker - Ứng dụng đọc tin nhắn, chuyển văn bản thành giọng nói

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/04/2022

Caller Name Talker là ứng dụng khá hữu ích đối với những người dùng di động đang lái xe hoặc làm những công việc đòi hỏi sự tập trung cao, với Caller Name Talker bạn không cần phải nhìn vào điện thoại khi có cuộc gọi đến bởi ứng dụng sẽ giúp bạn đọc tên của chủ nhân cuộc gọi.


Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để xác định một người gọi trong khi lái xe? Hoặc muốn biết ai đã nhắn tin cho mình ngay cả khi điện thoại của bạn đang ở trong một căn phòng khác chưa? Với hơn 6 triệu lượt tải, Caller Name Talker như một giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Tiện ích sẽ đọc ra tên người gọi và tin nhắn SMS để giúp xác minh chủ nhân của số điện thoại gọi đến, thậm chí bạn không cần phải nhìn vào điện thoại.

caller name talker

Tải Caller Name Talker cho Androd - Ứng dụng đọc tên người gọi đến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhờ tích hợp công cụ chuyển đổi văn bản thành giọng nói, Caller Name Talker giúp phát âm tên của người gọi đến và người gửi tin nhắn SMS. Tiện ích sẽ chuyển hướng cho bạn đến Google Play để cài đặt ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói nếu điện thoại của bạn chưa cài sẵn nó.

Với những người dùng Android hẳn sẽ quan tâm đến những ứng dụng như Call Flash để trải nghiệm những hiệu ứng đẹp mắt khi có cuộc gọi đến và đi, Call Flash mang tới cho bạn rất nhiều hình ảnh đẹp mắt thay thế màn hình cuộc gọi mặc định.

caller name talker 2

Download Caller Name Talker - Ứng dụng đọc tin nhắn, chuyển văn bản thành giọng nói

Người dùng Caller Name Talker có thể tạm thời vô hiệu hóa tính năng trên ứng dụng mà không cần gỡ cài đặt. Đồng thời có thể tùy chọn để phát tên người khi gọi chỉ khi tên người gọi có trong danh sách liên lạc của bạn. Ngoài ra, việc điều chỉnh âm lượng chuông hay hay thông báo cũng được cài đặt một cách dễ dàng. Tiện ích cũng cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh chạy tin nhắn, hay kiểm tra tốc độ nói hiện tại...

Bạn tham khảo thêm Talk FREE - ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói phù hợp với những ai muốn đọc báo mà không cần nhìn màn hình, Talk FREE cũng đặc biệt hữu ích với những người khiếm thị hoặc mắt kém.


Liên kết tải về - [576 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caller Name Talker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caller name talker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caller Name Talker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm