download Browser and Download Manager cho iPhone 1.1

Browser and Download Manager cho iPhone

 1.1

Download Browser and Download Manager cho iPhone - Trình duyệt web, hỗ trợ tải file

Thu Hà  cập nhật: 17/08/2018

Browser and Download Manager cho iPhone là trình duyệt web và hỗ trợ tải các file dữ liệu, ca nhạc về điện thoại iPhone, với chương trình này người dùng có thể thoải mái lướt web xem các tin tức điện tử, nghe một bản nhạc hay xem video và có thể tùy chọn quản lý việc tải các file dữ liệu cần thiết về thiết bị của mình.


Browser and Download Manager cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị iOS với 2 chức năng chính là trình duyệt lướt web và tải nhiều loại tập tin từ các website về cho thiết bị của bạn. Ngoài ra Browser and Download Manager còn giúp đỡ người dùng trong việc quản lý file, chơi nhạc, phát video chất lượng tốt.


Browser and Download Manager cho iPhone
Download Browser and Download Manager cho iPhone -  Trình duyệt web, hỗ trợ tải file
 
iPhone là dòng điện thoại được bảo mật tốt nhất hiện nay, bởi tất cả các dữ liệu mà bạn muốn tải vào điện thoại iPhone hoặc tải từ mạng internet về đều phải thông qua các bước làm phức tạp, để kiểm soát tối đa các loại tệp tin chứa virus, hay mã độc, đối với những ai hay cần tài liệu hay tải nhạc về điện thoại, thì bạn nên có một chương trình hỗ trợ download riêng, một trong số đó chính là ứng dụng Browser and Download Manager cho iPhone.
 
Cốc Cốc cho iPhone cũng là trình duyệt được nhiều người đánh giá cao, với nhiều tính năng tương tự như phiên bản cho nền tảng PC, Cốc Cốc cho iPhone hỗ trợ truy cập các website bị chặn, thêm dấu tiếng Việt tự động, dowload nhạc, download video mà không cần phần mềm thứ ba.

Browser and Download Manager cho iPhone được hỗ trợ thông qua chương trình iTunes, một trong những chương trình hệ thống của iPhone đảm nhiệm nhiệm vụ quản lý dữ liệu, quản lý tệp tin được đưa vào điện thoại, do vậy quá trình tải dữ liệu của bạn sẽ được đưa vào điện thoại iphone và sử dụng bình thường.

Browser and Download Manager cho iPhone có thể sử dụng thay thế bất kỳ trình duyệt web nào trên hệ thống, bởi tính năng lướt web của ứng dụng không hề thua kém bất kỳ trình duyệt web nào khác, bên cạnh đó khi gặp các tệp tin có thể tải xuống, chương trình sẽ có biểu tượng tải, để bạn có thể tải file dữ liệu đó về điện thoại bất cứ lúc nào.
 
Nhắc đến các trình duyệt cho nền tảng iOS thì Safari đã trở thành cái tên quen thuộc, là trình duyệt mặc định được thiết kế riêng cho các thiết bị của Apple, tuy nhiên hiện nay đã có rất nhiều trình duyệt khác thay thế cho Safari mà bạn có thể lựa chọn.

Với 4 tính năng chính được thể hiện trên giao diện đó là trình duyệt web giúp bạn lướt web ngay lập tức, tính năng quản lý download giúp quản lý các quá trình tải file, tính năng quản lý tệp sẽ hiển thị những file đã được download và các tệp chứa dữ liệu, từ đó có thể di chuyển các tệp tin sang một thư mục khác dễ dàng, và mục cài đặt giúp bạn thực hiện một số cài đặt cho ứng dụng.


Những tính năng chính của Browser and Download Manager cho iPhone:



- Trình duyệt web trên iPhone
- Hỗ trợ download tài liệu về iPhone
- Quản lý file, dữ liệu trên iphone
 

Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Browser and Download Manager cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Browser and Download Manager cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browser and download manager cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Browser and Download Manager cho iPhone 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm