download Cốc Cốc cho iPhone 83.0.194

Cốc Cốc cho iPhone

 83.0.194

Download Cốc Cốc cho iPhone - Trình duyệt web tốc độ cao cho iOS

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/10/2022

Cốc Cốc cho iPhone là phiên bản trình duyệt Cốc Cốc trên nền tảng iOS mang đến cho bạn một công cụ lướt web nhanh và hoàn toàn bảo mật. Bên cạnh đó trình duyệt Cốc Cốc cho di động còn hỗ trợ lọc quảng cáo khi lướt web, tải nhạc và video về máy dễ dàng, chế độ bảo vệ mắt vào ban đêm, đọc tin với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo.


1. Giới thiệu Cốc Cốc cho iPhone

Với người dùng công nghệ chắc hẳn không ai không biết đến trình duyệt Cốc Cốc. Sau phiên bản Cốc Cốc cho Windows và Cốc Cốc cho Android ra đời hoạt động rất hiệu quả, Đến nay người dùng lại có cơ hội được đón nhận một phiên bản mới - Cốc Cốc cho iPhone. Đây chính là tin vui cho người dùng iPhone X, 8, 7, 6... bởi ngoài những trình duyệt thường sử dụng như Chrome, Firefox, Safari... chúng ta lại có thêm một trải nghiệm mới với một sản phẩm thuần Việt. Cùng với phiên bản Cốc Cốc cho Android thì Cốc Cốc trên iPhone cũng được người dùng yêu thích.

coc coc cho iphone

Download Cốc Cốc cho iPhone , Trình duyệt web tốc độ cao cho iOS

Cốc Cốc cho iPhone mang đến rất nhiều tính năng tiện dụng được đánh giá rất cao như ruy cập dễ dàng các website bị chặn, thêm dấu tiếng Việt tự động, dowload nhạc, download video mà không cần đến phần mềm chuyên dụng với tốc độ tăng gấp 8 lần so với các trình duyệt thông thường. Hơn thế nữa, trình duyệt này ngoài việc kế thừa những những tính năng ưu việt khác của các trình duyệt nổi tiếng. Tất cả được xây dựng trong một giao diện bắt mắt và rất dễ sử dụng.

download coc coc cho iphone

Download Cốc Cốc cho iPhone X, 8, 7, 6

Để thuận tiện trong quá trình truy cập bằng Tiếng Việt, khi người dùng soạn thảo bất cứ văn bản nào trên trình duyệt như soạn email, chat, trên mạng xã hội,... Cốc Cốc cho iPhone sẽ tự động phát hiện các lỗi chính tả, sau đó gạch chân màu đỏ và gợi ý cách viết đúng, chính xác, chuẩn font chữ Tiếng Việt. Độ chính xác lên đến 94% nên người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào tính năng sửa chữa chính tả của Cốc Cốc.

Đặc biệt với cơ chế hỗ trợ tự động thay đổi IP để truy cập các website bị chặn 1 nhanh chóng, Cốc Cốc cho iPhone cho phép người dùng dễ dàng truy cập đến tất cả các website bị chặn trên thế giới mà không ngặp bất cứ cản trở nào. Cùng đó tốc độ Internet cũng được cải thiện rất nhiều để mọi người thoải mái lướt web, tải, upload dữ liệu của mình một cách nhanh nhất.

Một ưu điểm nữa mà chắc hẳn phần lớn người dùng đều yêu thích ở Cốc Cốc cho iPhone đó là tính năng hỗ trợ download. Khả năng bắt link tải phim, mp3 của Cốc Cốc khá linh hoạt. Những trang web giải trí đa phương tiện như Youtube, ZingMp3, Dailymotion, các trang xem phim online,... đều được Cốc Cốc tự động bắt link và tải dữ liệu dù bất cứ định dạng nào như: Full HD, FLV, MP4, 3G,... với chất lượng tốt nhất, hoặc tải toàn bộ album nếu người dùng có nhu cầu sử dụng.

2. Trình duyệt web khác

Trong thế giới trình duyệt của iPhone phải nói đến Safari, ngay từ khi ra mắt Safari được biết tới là trình duyệt dành riêng cho Mac nhưng sau đó nó được phát triển rộng hơn nhằm đáp ứng phần lớn nhu cầu người dùng, cho tới nay Safari đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, nó dành cho nhiều hệ điều hành khác nhau, chạy trên nhiều nền tảng thiết bị khác nhau.

Bên cạnh đó, Google Chrome và Firefox cũng lần lượt là các trình duyệt web được tải nhiều hiện nay trên các nền tảng Windows cũng như Mobile, các bạn dễ tìm thấy link tải Google Chrome và Firefox trên các kho ứng dụng và trên Taimienphi.vn

 

 


Liên kết tải về - [79,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cốc Cốc cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cốc cốc cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cốc Cốc cho iPhone 83.0.194


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Slimjet 4,2/5 Duyệt web tốc độ cao, hỗ trợ download
  • Speed Browser 0/5 Trình duyệt web tốc độ cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm