download FredisaLearns Web

FredisaLearns

 Web

Download FredisaLearns - Web học tiếng Anh dành cho trẻ em

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/01/2020

FredisaLearns là địa chỉ học tiếng Anh trực tuyến được phát triển đặc biệt dành cho trẻ em, với nhiều bài học được kết hợp và lồng ghép với các trò chơi, video, câu đố và những thứ khác rất hấp dẫn các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mỗi bài học được cung cấp một chủ đề ngôn ngữ cụ thể phát triển toàn diện vốn từ vựng, ngữ pháp, chính tả và giao tiếp cho bé.


 

1. Giới thiệu về FredisaLearns

FredisaLearnstrang web học tiếng Anh được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, giúp các bé có thể tự học và tự tương tác thông qua hệ thống bài học đa chủ đề. Mỗi khóa học có 9 đến 11 bài học tiếng Anh với nhiều nội dung như: các bộ phim hoạt hình, video từ vựng, ngữ pháp và câu tiếng Anh của trẻ em, trò chơi tiếng Anh thú vị. Tất cả quá trình và hoạt động học tập của trẻ em đều được theo dõi chi tiết để nhận ra sự tiến bộ của trẻ.

fredisalearns

Download FredisaLearns, Web học tiếng Anh dành cho trẻ em

Sự thú vị của website FredisaLearns chính là việc tạo ra những chủ đề học tập hấp dẫn với trẻ em, trong đó có các trò chơi và câu đố để phát triển nhiều kỹ năng cho các bé. Bên cạnh đó là hệ thống bảng tính giúp các bé xem lại từ vựng, ngữ pháp và câu, có bảng tính chữ viết tay, câu đố ô chữ, bài tập phù hợp, điền vào chỗ trống và bài tập đọc mê cung văn bản; các bài hát tiếng Anh với nhịp điệu vui tươi giúp trẻ học các cấu trúc câu chính và từ mới nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của FredisaLearns:

- Web học tiếng Anh cho trẻ em.
- Các bài học với chủ đề đa dạng.
- Các câu đố, video tiếng Anh trực quan..
- Bài hát tiếng Anh vui nhộn.

3. Web liên quan

BBC Learning English cũng là địa chỉ học tiếng Anh nổi tiếng hiện được nhiều người tìm đến, với khóa học và các chuyên đề khác nhau, các mục học trong BBC Learning English gồm đầy đủ các kỹ năng về phát âm, ngữ pháp, từ vựng....cho người học.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FredisaLearns được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fredisalearns là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ngoaingu24hWeb học tiếng Anh trực tuyến cùng cô Mai Phương
  • Teaching English in VietnamHọc tiếng anh trực tuyến
  • ReadlangHọc ngoại ngữ online
  • BaboGoWeb học tiếng Anh cho trẻ em
  • DuolingoỨng dụng học ngoại ngữ hiện đại
  • British CouncilHọc tiếng Anh online mọi lúc mọi nơi
  • TongoỨng dụng học từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh trên Mobile
  • Tiếng Anh 123Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến từ tienganh123.com
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm