download Bug head  12.08

Bug head

  12.08

Download Bug head - Nghe nhạc, tạo và quản lý danh sách nhạc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2020

Bug head là trình phát nhạc nổi bật với các tính năng tạo và quản lý nhiều danh sách phát, khai thác các thế mạnh của chức năng điều khiển playback và hỗ trợ nhiều định dạng tập tin như OGG, FLAC, WAV, v.v. Phiên bản tải Bug head hiện chỉ hoạt động trên các máy tính sử dụng Windows 10 64 bit.


Bug head hỗ trợ tải các track WAV, FLAC, OGG, M4A, AAC, WMA, CDA và WV qua trình duyệt tập tin, đồng thời cho phép bạn thêm nhanh toàn bộ thư mục chứa các track nhạc qua một thao tác click. Chức năng điều khiển playback của Bug head hỗ trợ phát nhạc, bỏ qua track nhạc, dừng hay lặp lại bài hát.

Nói đến phần mềm nghe nhạc xem phim trên máy tính, không thể không nhắc tới KMPlayer vốn được xem như bảo bối của nhiều người, ứng dụng KMP có ưu điểm là giao diện đẹp, hỗ trợ hầu hết các định dạng nhạc phim đang có hiện nay.


Bug head
Download Bug head - Phần mềm Nghe nhạc, tạo và quản lý danh sách nhạc

Với Bug head, bạn có thể tạo lên tới 5 danh sách phát nhạc và chuyển đổi nhanh giữa các danh sách này, phân loại các danh sách nhạc theo tên, thư mục và ngày được tạo hay xóa sạch toàn bộ danh sách nhạc.

Bug head không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống để thực hiện đúng chức năng và có thời gian phản hồi khá tốt. Với giao diện nhiều màu sắc và dễ truy cập, phần mềm khá tiện dụng nhưng chắc chắn sẽ được đánh giá cao hơn nếu được trang bị thêm nhiều tính năng khác.

Để phát video với chất lượng 5K trên máy tính bạn có thể trải nghiệm phần mềm 5KPlayer, hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau, ngoài ra 5KPlayer tích hợp công nghệ Apple AirPlay giúp bạn truyền các video và file audio từ các thiết bị iPhone, iPad và iPod sang máy tính.

Các tính năng chính của Bug head:

- Phát nhạc, tạo và quản lý danh sách phát.

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin.

- Chức năng điều khiển playback.

- Hỗ trợ Windows 10 64 bit.



Liên kết tải về - [65.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Bug head - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bug head được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bug head là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audacious 4/5 Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm