download HyperAmp  0.6.3

HyperAmp

  0.6.3

Download HyperAmp - Phát nhạc MP3, chỉnh sửa tag nhạc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/07/2019

HyperAmp là ứng dụng phát nhạc nguồn mở, cung cấp nhiều tính năng cơ bản qua cửa sổ chính dễ điều chỉnh, giúp bạn thưởng thức những giai điệu yêu thích mà không bị xao nhãng bởi những yếu tố môi trường bên ngoài. Tương tự như hầu hết các ứng dụng tích hợp công nghệ web khác, HyperAmp được khai thác trong hệ thống máy tính chỉ trong một vài giây, và chỉ yêu cầu rất ít thao tác xử lý từ phía người dùng nhờ trình cài đặt tự động thông minh.


HyperAmp là một trong những trình phát nhạc đơn giản nhất trên thị trường hiện nay, sở hữu giao diện người dùng thông thường với một bảng danh sách phát nhạc nằm ở giữa màn hình, một thanh tìm kiếm nằm phía trên và thanh điều khiển nằm phía dưới màn hình.

Những chương trình nghe nhạc được tích hợp sẵn trên Windows như Windows Media Player hiện nay đã có những sự cải tiến mạnh mẽ về tính năng và giao diện đáp ứng hầu hết các nhu cầu của người xem, người nghe, thay vì phải tìm kiếm và tải về những phần mềm từ nhiều nhà sản xuất thì bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Windows Media Player với nhiều tính năng thú vị.


HyperAmp
Download HyperAmp - Phần mềm Phát nhạc MP3, chỉnh sửa tag nhạc

Tuy nhiên, HyperAmp chỉ hỗ trợ định dạng MP3, và trong thời đại hiện nay, điểm hạn chế này khiến việc tải HyperAmp không thực sự hấp dẫn với nhiều người dùng. Xét đến tính năng, ứng dụng hỗ trợ tạo danh sách phát nhạc, bộ hiệu chỉnh âm thanh, trình biên tập tag, cùng nhiều tính năng quản lý khác.

HyperAmp phát các tập tin nhạc MP3 theo thứ tự hoặc chạy ngẫu nhiên, đồng thời cho phép bạn điều chỉnh âm lượng và hiển thị các siêu dữ liệu liên quan như bìa minh họa, album chứa bài hát đó, và năm phát hành bài hát.

KMP là một trong những trình nghe nhạc, xem phim tốt nhất hiện nay, sử dụng KMP, bạn sẽ được thưởng thức các bộ phim với chất lượng cao nhất, âm thanh rõ ràng, hình ảnh rõ nét, sử dụng KMP trên màn hình lớn sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn

Các tính năng chính của HyperAmp:

- Phát nhạc MP3.

- Tạo danh sách phát nhạc.

- Tích hợp bộ hiệu chỉnh âm thanh, trình biên tập tag.



Liên kết tải về - [34.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HyperAmp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HyperAmp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hyperamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
  • MP3 Player cho Android 3/5 Trình phát nhạc MP3 miễn phí cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm