download FoxPlayer 5.0.0.0

FoxPlayer

 5.0.0.0

Download FoxPlayer - Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/08/2020

FoxPlayer là phần mềm nghe nhạc, hỗ trợ phát nhiều định dạng file audio khác nhau, tạo danh sách phát (playlist) và truy cập nhanh vào bộ hiệu chỉnh (equalizer). Với giao diện hiện đại, thiết kế đơn giản, chương trình phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng.


FoxPlayer là phần mềm nghe nhạc, hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, bao gồm MP1, MP2, MP3, OGG, M3U, PLS và WAV. Với giao diện làm việc đơn giản, hiện đại, FoxPlayer phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ để làm việc mà không cần kinh nghiệm sử dụng công cụ cùng loại.

Để phát định dạng video Flash, bạn hãy sử dụng FLV Player với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét, với đầy đủ các bộ codec cho video, FLV Player cho phép xem video toàn màn hình cùng với chế độ điều khiển đơn giản, linh hoạt.


FoxPlayer
Download FoxPlayer - Phần mềm Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc

 

FoxPlayer cho phép thay đổi giữa hai skin (giao diện), skin mặc định và skin nhỏ hơn, ngoài ra có thể thu nhỏ công cụ vào khay hệ thống. Cửa sổ chính bao gồm nút tạm dừng, phát/dừng bài hát, đi đến bài hát trước hoặc sau, điều khiển âm lượng và bộ hiệu chỉnh.

FoxPlayer hỗ trợ tạo danh sách phát và lưu vào ổ cứng ở định dạng M3U hay PLS, bao gồm các thông tin như tiêu đề, tên nghệ sỹ, album, thể loại và độ dài. Những thông tin này có thể ngẫu nhiên hoặc phân loại theo dữ liệu nói trên.

RealPlayer cũng là phần mềm nghe nhạc xem phim trực tuyến với chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn, RealPlayer còn hỗ trợ tìm kiếm các video trực tuyến, làm việc với nhiều định dạng nhạc phim phổ biến.

Những tính năng chính của phần mềm FoxPlayer:

- Phần mềm nghe nhạc

- Hỗ trợ phát nhiều định dạng file audio khác nhau

- Tạo danh sách phát và lưu ở định dạng M3U hay PLS

- Đọc tag ID3



Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

FoxPlayer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FoxPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audacious 4/5 Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm