download Audacious  4.2

Audacious

  4.2

Download Audacious - Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/07/2022

Audacious là trình phát âm thanh nguồn mở phổ biến trên hệ điều hành Linux, cho phép người dùng nghe file audio, tạo danh sách phát và chỉnh sửa siêu dữ liệu (metadata) trên file, kèm theo các tính năng hỗ trợ Gapless Playback, plugin và theme Winamp.


Audacious cho phép người dùng lựa chọn giữa giao diện dựa trên Winamp và GTK+, trong đó giao diện Winamp cung cấp phiên bản gọn nhẹ với điều khiển phát, bộ hiệu chỉnh (equalizer) và trình quản lý playlist tương tự phần mềm Winamp. Trong khi đó, GTK+ sở hữu thiết kế trực quan, hỗ trợ nhiều tab để mở đồng thời nhiều playlist, chuyển đổi dễ dàng hoặc xóa.

Audacious hỗ trợ thao tác kéo thả để chuyển nội dung trực tiếp trên cửa sổ chính, truyền tải bài hát từ URL và mở audio CD. Tiện ích làm việc với định dạng âm thanh phong phú, trong đó có MP3, AAC, FLAC, SHN, WMA, WAV và MIDI.

Nhắc tới phần mềm xem phim, nghe nhạc trên máy tính thì những cái tên như KMPlayer và VLC được nhiều người lựa chọn nhất, trong đó KMP hỗ trợ hầu hết các bộ giải mã codec để phát hầu hết các định dạng file video và âm thành Mp4, Video HD, xem video FLV ... người dùng dễ dàng thưởng thức các bộ phim chất lượng cao cùng bộ âm thanh tốt nhất.

Những tính năng chính của phần mềm Audacious:

- Trình phát âm thanh phổ biến trên hệ điều hành Linux

- Tùy chọn giao diện dựa trên Winamp và GTK+

- Tạo danh sách phát và chỉnh sửa siêu dữ liệu

- Làm việc với định dạng âm thanh phong phú

- Hỗ trợ thao tác kéo thả



Liên kết tải về - [21.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audacious được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audacious là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FoxPlayer 3/5 Nghe nhạc, tạo danh sách phát nhạc
  • 1by1 3,5/5 Tạo danh sách phát nhạc, chỉnh sửa tag ID3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm