download Build a Bridge Cho Android

Build a Bridge

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1040
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Build a Bridge - Game giải đố xây cầu cho xe chạy

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/06/2020

Build a Bridge là game giải đố kiểm tra kỹ năng ứng biến và xây dựng sáng tạo của bạn, trong đó nhiệm vụ của bạn là thiết kế những cây cầu để cho các loại xe lưu thông qua đó. Build a Bridge yêu cầu bạn phải chọn các vật liệu tốt nhất cho cây cầu của bạn và kết nối các dấu chấm để tạo ra cấu trúc đàn hồi chịu trọng tải lớn cho những công trình này.


1. Giới thiệu về Build a Bridge

Build a Bridgegame giải đố mobile dưới 50 MB dành cho nền tảng di động, khá nhẹ nhàng nên hoạt động mượt mà trên các thiết bị di động, kiểm tra kỹ năng thiết kế và sáng tạo của bạn với việc xây dựng những cây cầu cho ô tô, xe tải, xe buýt ... và đôi khi cả những chiếc xe tải quái vật. Trong giai đoạn lập kế hoạch, bạn sẽ chọn các vật liệu tốt nhất cho cây cầu của bạn và kết nối các dấu chấm để tạo ra cấu trúc đàn hồi bền vững.

build a bridge

Download Build a Bridge trên Android, iPhone, Game giải đố xây cầu cho xe chạy

Build a Bridge cung cấp cho bạn nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ, kim loại, cáp treo... để xây cầu, cùng với 86 cấp độ câu đố với độ khó ngày càng tăng. Ngoài chế độ thông thường, trò chơi còn có chế độ dễ để chơi game thoải mái hơn, tập trung vào sự sáng tạo và ngẫu hứng, môi trường chơi với đồ họa 2D đẹp mắt, đa dạng, chi tiết và có nhiều yếu tố để tương tác. Khi bạn đã hoàn tất, chuyển sang chế độ 3D và xem những chiếc ô tô di chuyển qua cầu của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Build a Bridge:

- Game giải đố xây cầu cho xe chạy.

- Nhiều vật liệu khác nhau để xây cầu.

- 86 cấp độ với độ khó tăng dần.

- Môi trường đa dạng, chi tiết có nhiều yếu tố tương tác.

- Xem xe ô tô đi qua cầu ở chế độ 3D.

3. Game liên quan

River Puzzle cũng là game giải đố với nhiệm vụ đưa người qua sông, kiểm tra trí thông minh và tư duy logic của bạn thông qua những câu đố thú vị, game River Puzzle mang đến nhiều câu đố khác nhau, hình ảnh minh họa sinh động và đẹp mắt, cho phép cạnh tranh cùng bạn bè trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Game Fire, tăng tốc chơi game trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là một game thủ ưa thích những tựa game có đồ hoạ đẹp mắt nhưng máy tính mà bạn đang sử dụng lại không thể đáp ứng được yêu cầu của trò chơi, hay bạn muốn tối ưu hoá tối đa máy tính của mình để có thể chơi game ở thiết lập cao nhất. Với Game Fire, bạn có thể dễ dàng tăng FPS khi chơi game. Nếu bạn quan tâm đến phần mềm này, bạn có thể nhận ngay bản quyền miễn phí Game Fire, hỗ trợ tăng tốc khi chơi game ở dưới đây.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Top game thiết kế thời trang cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang mơ ước trở thành một fashionista và thiết kế ra những bộ trang phục đẹp mắt? Hãy đến với Top game thiết kế thời trang dành cho bạn gái, ở đây bạn có thể tìm thấy những trò chơi hay nhất, đầy màu sắc và lộng lẫy, thiết kế trang phục có phong cách riêng, kết hợp mọi thứ một cách chính xác.
  • Game thủ tự thiết kế bản đồ mới của PUBG đẹp kinh ngạc
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sắp tới đây PUBG hay Playerunknown’s Battlegrounds sẽ tiến hành cho ra mắt bản đồ mới tiếp theo trong lần cập nhật. Thông tin được hé lộ là sẽ có bản đồ tuyết mới. Ngay lập tức game thủ PUBG đã thiết kế một map sẵn khiến cộng đồng phải kinh ngạc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Build a Bridge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat build a bridge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Build a Bridge Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm