download Builds for TFT Teamfight Tactics Cho Android

Builds for TFT Teamfight Tactics

 Cho Android

Download Builds for TFT Teamfight Tactics - Ứng dụng cẩm nang đấu trường chân lý cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/12/2022

Builds for TFT Teamfight Tactics - Cẩm nang Đấu Trường Chân Lý là một ứng dụng bách khoa toàn thư dành cho những người chơi chế độ Đấu Trường Chân Lý của Liên Minh Huyền thoại. Builds for TFT Teamfight Tactics cũng cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về tướng, đồ, tộc, hệ, và các đội hình mạnh nhất trong meta hiện tại để giúp các bạn leo rank hiệu quả trong mùa rank sắp ra mắt tới.


 

 

Giới thiệu Builds for TFT Teamfight Tactics:

Liên Minh Huyền Thoại đã cho ra mắt chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý và nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ yêu thích tựa game MOBA này. Lấy ý tưởng từ tựa game cờ nhân phẩm - Dota Auto Chess nhà phát triển game Riot Games đã đưa Đấu Trường Chân Lý vào Client như một chế độ chơi mới giống Auto Chess thay vì là một custom game trong Dota 2.

builds for tft teamfight tactics

Download Builds for TFT Teamfight Tactics - Ứng dụng cẩm nang đấu trường chân lý cho điện thoại Android

Hiện tại, chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý đang rất hot và đưa Liên Minh Huyền Thoại trở lại ngôi vị Game PC số 1 của mình. Tuy rằng cách chơi Đấu Trường Chân Lý không có nhiều thay đổi so với game Auto Chess nhưng các game thủ chắc chắn sẽ bỡ ngỡ khi bước chân vào đấu trường này. Builds for TFT Teamfight Tactics là ứng dụng rất hữu ích cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến cách chơi, vòng đấu... liên quan đến Đấu Trường Chân Lý mà các game thủ League Of Legends cần quan tâm.

builds for tft teamfight tactics 2

Tải Builds for TFT Teamfight Tactics - Ứng dụng tìm hiểu thông tin các tướng trong Đấu Trường Chân Lý

Trong chế độ chơi Đấu Trường Chân Lý của game MOBA Liên Minh Huyền Thoại hiện có gần 100 tướng. Các tướng này sẽ đóng vai trò như những quân cờ và di chuyển được trên bàn cờ vua giống với custom game Auto Chess của Dota 2. Mỗi tướng sẽ thuộc Hệ và Tộc khác nhau, khi kết hợp tạo ra các hiệu ứng riêng biệt và sẽ trở nên mạnh mẽ. Tải Builds for TFT Teamfight Tactics cung cấp cho người chơi thông tin đầy đủ về tướng, bao gồm các chỉ số cơ bản, kỹ năng, các trang bị nên lên và tộc hệ. Bạn cũng sẽ nhận được thông về trang bị và công thức ghép trang bị, thông tin về các hệ tộc.

Chẳng hạn như khi tìm hiểu về Lux - Tiểu thư ánh sáng, bạn sẽ có những thông tin như:

- Chỉ số cơ bản:

+ Năng lượng: 80

+ Máu: 850/ 1530 / 2754

+ N.L Khởi đầu: 0

+ Tầm Đánh: 4

+ Sát thương: 65/ 117/ 234

+ Tốc độ đánh: 0.85

+ Giáp: 25

+ DPS: 55/ 99/ 199

+ Kháng Phép: 20

- Kỹ năng: Cầu vồng tối thượng

Kích hoạt: Lux bắn ra một tia sáng chói lòa gây 600 / 900 / 9999 sát thương phép lên kẻ địch trên đường thẳng. Nếu có ít nhất một mục tiêu bị hạ gục, Lux sẽ được hồi 50 năng lượng.

- Tộc hệ:

+ Các tướng tộc Biến Đổi sẽ được chọn nguyên tố một cách ngẫu nhiên thay đổi mỗi ván đấu.

+ Sở hữu một Hóa Thân sẽ biến mọi Hóa thân khác trong cửa hàng của bạn về Nguyên Tố của Hóa Thân được tính hai lần vào thưởng đặc trưng nguyên tố.

Bên cạnh đó, Builds for TFT Teamfight Tactics cũng cung cấp các thông tin về trang bị và công thức ghép trang bị. Thông tin về các hệ tộc, bảng tướng, bảng tỉ lệ roll và bảng trang bị. Người dùng sẽ được tìm hiểu đầy đủ xếp hạng cụ thể tất cả các tướng, trang bị và hệ tộc. Các đội hình mạnh nhất meta ĐTCL hiện tại được cập nhật một cách liên tục. Công cụ xây dựng đội hình giúp bạn dễ dàng xây dựng, chia sẻ và lưu lại được một đội hình như mong muốn

builds for tft teamfight tactics 3

Download Builds for TFT Teamfight Tactics - Ứng dụng tìm hiểu thông tin trang bị, công thức ghép trang bị trong Đấu Trường Chân Lý.

Builds for TFT Teamfight Tactics được phát triển bởi iLoveLoL một fan Liên Minh Huyền Thoại đích thực và cũng là tác giả của ứng dụng nổi tiếng khác là: Cẩm nang Liên Minh Huyền Thoại, đây cũng là ứng dụng bách khoa toàn thư danh cho những người chơi Liên Minh Huyền Thoại. Cập nhật thông tin, lối chơi, hướng dẫn cách lên đồ cho các tướng trong phiên bản mới nhất....

Giống như Builds for TFT Teamfight Tactics, Cẩm nang Liên Minh Huyền Thoại cũng cập nhật đầy đủ, nhanh nhất lối chơi của các tướng trong phiên bản mới, bao gồm: hướng lên đồ, thứ tự nâng kỹ năng, ngọc bổ trợ, phép bổ trợ phổ biến nhất và tỉ lệ thắng cao nhất. Ngoài các cách lên đồ thông thường, ứng dụng cập nhật thường xuyên cách lên đồ của các game thủ chuyên nghiệp trên toàn thế giới cho mọi tướng. Danh sách các tướng khắc chế và bị khắc chế, mẹo chơi các tướng. Giúp bạn chọn tướng counter đối thủ cùng đường cũng như lựa chọn một đội hình đẹp dễ dàng.

Các tính năng chính của Builds for TFT Teamfight Tactics:

- Thông tin đầy đủ về tướng. Bao gồm các chỉ số cơ bản, kĩ năng, các trang bị nên lên và tộc hệ.

- Thông tin về trang bị và công thức ghép trang bị

- Bảng tướng, bảng tỉ lệ roll tướng và bảng trang bị

- Thông tin về các hệ tộc

- Xếp hạng cụ thể tất cả các tướng, trang bị và tộc hệ

- Các đội hình mạnh nhất meta ĐTCL hiện tại được cập nhật một cách liên tục

- Công cụ xây dựng đội hình giúp bạn dễ dàng xây dựng, chia sẻ và lưu lại được một đội hình như mong muốn

- Ứng dụng hoạt động offline, trơn tru mượt mà, giao diện dark mode nam tính!


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Builds for TFT Teamfight Tactics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat builds for tft teamfight tactics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Builds for TFT Teamfight Tactics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TFTactics 3/5 Ứng dụng cẩm nang ĐTCL cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm