download TFTactics 2.143.0.4

TFTactics

 2.143.0.4

Download TFTactics - Ứng dụng cẩm nang ĐTCL cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/05/2019

TFTactics là ứng dụng dành cho game thủ Đấu Trường Chân Lý với nhiều tính năng hỗ trợ vô cùng tuyệt vời. TFTactics giúp bạn chơi thông minh hơn và leo rank nhanh hơn với các hướng dẫn vật phẩm được cập nhật liên tục, đề xuất team và phân tích cơ hội dành chiến thắng vô cùng chính xác.



Giới thiệu TFTactics:

Thông qua TFTactics, người chơi có thể xem ngay những gì mình có thể tạo ra từ kho item hiện tại của mình và nhận được một mô tả đầy đủ về cách mỗi item hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo các đội hình mạnh Đấu Trường Chân Lý bằng cách lên kế hoạch sắp xếp hoặc chọn đội hình từ danh sách các team được lựa chọn sẵn. Ứng dụng cũng cung cấp bản tóm tắt trận đấu đầy đủ khi bạn kết thúc trò chơi và xem lại kết quả của mình trong các trận đấu trước.

tftactics

Download TFTactics - Ứng dụng cẩm nang ĐTCL cho điện thoại Android

 

Mẹo Hướng dẫn cài đặt TFTactics

Nếu chưa biết cách cài đặt phần mềm, bạn tham khảo cách Cài đặt TFTactics

Ngoài ra, TFTactics cũng giúp game thủ ĐTCL dễ dàng theo dõi bảng đấu của riêng mình khi trò chơi phát triển. Thống kê đầy đủ cho mọi cấp độ bao gồm sát thương, khả năng, phạm vi và các thống kê quan trọng khác. Kiểm tra tỷ lệ thắng/thua của bạn và hiệu suất trước các đối thủ cụ thể trong mỗi trận đấu.

Các tính năng chính của TFTactics:

- Thống kê kho item.

- Lên kế hoạch xây dựng đội hình.

- Xem lịch sử trận đấu.

- Đồng bộ với các điều khoản dịch vụ của Riot.

Ứng dụng liên quan:

Builds for TFT Teamfight Tactics cũng là ứng dụng hỗ trợ game thủ ĐTCL một cách hiệu quả, Builds for TFT Teamfight Tactics cung cấp tất cả các thông tin liên quan đến cách chơi, vòng đấu... liên quan đến ĐTCL mà người chơi League Of Legends cần quan tâm.

Mẹo Đổi ngôn ngữ tiếng Việt TFTactics

Sử dụng phần mềm bằng ngôn ngữ tiếng Việt, bạn tham khảo cách Đổi ngôn ngữ tiếng Việt TFTactics


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TFTactics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tftactics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TFTactics 2.143.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm