download BusyContacts for Mac 1.6.0

BusyContacts for Mac

 1.6.0

Download BusyContacts for Mac - Tìm kiếm, sắp xếp và quản lý sổ danh bạ iOS

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/07/2021

BusyContacts for Mac là ứng dụng góp phần không nhỏ giúp bạn tạo, tìm kiếm, sắp xếp và quản lý sổ danh bạ trong các máy iOS hay từ các website đa phương tiện. BusyContacts for Mac cho phép bạn xuất cũng như chia sẻ cơ sở dữ liệu gồm các địa chỉ của mình với những người dùng BusyContacts for Mac khác hoặc chia sẻ qua các server Exchange, Kerio hay CardDAV hoặc qua mạng nội bộ.


Được thiết kế với khả năng kết nối và xử lý tuyệt vời với ứng dụng Contacts tích hợp từ máy tính Mac và máy iOS, BusyContacts for Mac có khả năng nhập các liên hệ trực tiếp từ các dịch vụ đám mây và các trang web social media như iCloud, Google, Exchange, Facebook, Twitter và Linkedln.

CopyTrans Contacts cũng có chức năng quản lý và sao chép sổ danh bạ trên iPhone cho phép thêm mới hay loại bỏ một liên hệ dễ dàng, bên cạnh đó CopyTrans Contacts hỗ trợ xuất các liên hệ, ghi chú, các entry lịch, bookmark và thông tin về thiết bị,


BusyContacts for Mac
Download BusyContacts for Mac - Phần mềm Tìm kiếm, sắp xếp và quản lý sổ danh bạ iOS

Để khai thác các tính năng của BusyContacts for Mac, bạn chỉ cần kết nối máy iOS và nhập liên hệ của bạn vào ứng dụng hoặc thêm một trong những dịch vụ đám mây kể trên hoặc mạng social media để ứng dụng tự động đồng bộ các liên hệ.

Sau khi các liên hệ được nhập vào máy tính, bạn sẽ xem được chúng trong chế độ hiển thị danh sách dạng cột đơn hoặc dạng bảng với nhiều cột. Nhằm hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu hiệu quả hơn, BusyContacts for Mac cũng được trang bị thêm tính năng phân loại liên hệ theo các tiêu chí như công ty, họ tên, địa chỉ email, số điện thoại, v.v.

Hiện nay, để giữ lại danh bạ điện thoại phòng trường hợp điện thoại bị mất hoặc hỏng hóc, người dùng thường chọn phương án sao lưu danh bạ với chức năng có sẵn trên thiết bị, các bước sao lưu danh bạ khá đơn giản, bạn có thể tham khảo trên taimienphi.

Các tính năng chính của BusyContacts for Mac:

- Tạo, tìm kiếm, và quản lý sổ danh bạ.

- Xuất và chia sẻ địa chỉ.

- Phân loại liên hệ.



Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

BusyContacts for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BusyContacts for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat busycontacts for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BusyContacts for Mac 1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm