download Cake Mania 3 7.4.44.14

Cake Mania 3

 7.4.44.14

Download Cake Mania 3 - Game chế biến bánh ngọt

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Cake Mania 3 là tựa game có nội dung giải trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần thú vị đưa bạn trở về với thế giới của Trung Quốc cổ đại, Olde England, cách mạng Pháp, Ai Cập cổ đại và thời kỳ đồ đá... Nhiệm vụ của bạn trong Cake Mania 3 là chế biến các loại bánh ngọt theo yêu cầu của khách hàng với mức độ khó tăng dần, đồng thời có thể tùy biến nâng cấp nhà bếp và lò bánh.


Trong game Cake Mania 3, người chơi sẽ phải giúp đỡ nhân vật Jill chế biến những chiếc bánh thật ngon để chuẩn bị cho lễ cưới của mình, tiếp cận hơn 350 công thức có thể kết hợp để làm bánh, thu thập kinh nghiệm và kiếm tiến để nâng cấp nhà hàng. Game Cake Mania 3 sở hữu lối chơi đơn giản những hấp dẫn, giúp bạn thư giãn sau những giờ phút làm việc căng thẳng.

download cake mania 3

Download Cake Mania 3 ­- Game chế biến bánh ngọt

Cake Shop Bakery Empire cũng là tựa game offline mini  làm bánh ngọt dành cho những ai yêu thích công việc này, là cơ hội để bạn trổ tài chế biến những chiếc bánh thật đẹp mắt như bánh sinh nhật, bánh năm mới, bánh giáng sinh, bánh kem, bánh sô cô la... Cake Shop Bakery Empire giúp bạn có cơ hội trở thành một đầu bếp tài ba.

Cake Mania 3 là một trò chơi xếp bánh thú vị trên máy tính và các thiết bị điện thoại chạy hệ điều hành android và iOS, khi tham gia vào trò chơi các bạn sẽ phải tiến hành chế biến các bánh theo yêu cầu của khách hàng, bạn sẽ phải chọn đúng và chuẩn như yêu cầu của khách hàng để được trả tiền và thu được kinh nghiệm trong các cấp độ khác mức độ sẽ khó dần, thời gian sẽ trôi qua nhanh và ít hơn.

Hoặc tựa game làm bánh Cake Maker 3D dành cho trẻ em được thiết kế với đồ họa 3D rực rỡ sắc màu, trong game Cake Maker 3D người chơi sẽ vào vai một thợ làm bánh giỏi nhất thị trấn tạo ra những sản phẩm bánh ngọt thơm ngon độc đáo trang trí bánh bằng các loại hạt, kẹo, trái cây đủ màu phục vụ dân cư.



Liên kết tải về - [746.14KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Cách thay đổi chế độ, game mode Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, Minecraft vẫn đang giữ vững vị trí đầu tiên trong danh sách game phổ biến nhiều người chơi bởi tính đa dạng, tùy biến vô cùng thú vị. Người chơi có thể thay đổi từ chế độ game mode Minecraft sang mode game khác chỉ với vài thao tác, đôi khi sử dụng bằng câu lệnh.
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Top game nhà hàng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nấu ăn là cuộc sống, nấu ăn là tình yêu và nấu ăn để bồi dưỡng tâm hồn, hãy đến với Top game nhà hàng hay nhất với hàng trăm công thức và bạn được tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm, chế biến ra nhiều món ăn ngon, được làm mọi thứ mình thích, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Thuyết minh về món bánh ít lá gai
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bánh ít lá gai là món bánh truyền thống của mảnh đất Bình Định. Bài Thuyết minh về một món ăn- món bánh ít lá gai sẽ cung cấp cho các em những thông tin về nguồn gốc, nguyên liệu và cách chế biến món bánh nổi tiếng này.
  • Cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10
    Minecraft cung cấp cho người chơi các chế độ chơi khác nhau. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi chế độ game mode Minecraft trên Windows 10.
  • Cách cài đặt và sử dụng Game Fire
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game Fire là một trong những công cụ không thể thiếu nếu bạn là một game thủ chân chính nhưng lại bị hạn chế bởi cấu hình với máy tính, vậy cách sử dụng Game Fire ra sao để phát huy hiệu quả nhất
  • Game "Kẹo ngọt" Candy Crush Saga được tích hợp sẵn trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo đó thì game kẹo ngọt Candy Crush Saga sẽ được Microsoft cài sẵn và mặc định trên hệ điều hành Windows 10 người dùng không cần phải cài đặt giống như một số Game Solitaire, Minesweeper hay Hearts quen thuộc trên Windows.
  • Game bánh ngọt chiến đấu Cake Bash ra mắt trên Xbox One vào ngày 15/10
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chiến đấu để trở thành chiếc bánh ngọt ngon miệng nhất trong Cake Bash - tựa game hành động vui nhộn ra mắt trên Xbox One vào ngày 15/10, nơi 4 chiếc bánh xinh xắn chạm chán trong nhiều cuộc chiến sôi động mang các phong cách chiến đấu khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Mania 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake mania 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Mania 3 7.4.44.14


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm