download Camera and Microphone Blocker Cho Android

Camera and Microphone Blocker

 Cho Android

Download Camera and Microphone Blocker - Ứng dụng chặn truy cập camera và micro trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2021

Camera and Microphone Blocker là ứng dụng phòng chống hacker đánh cắp thông tin và dữ liệu cá nhân thông qua webcam hoặc microphone một cách hiệu quả. Camera and Microphone Blocker giúp ngăn chặn các chương trình độc hại truy cập thông tin và chạy tự động khi khởi động máy tính.




Giới thiệu Camera and Microphone Blocker:

Ở nhiều dòng điện thoại Android các ứng dụng phân quyền record audio (microphone) và camera có thể sử dụng chúng sai mục đích bất kỳ lúc nào để chụp ảnh, nghe lén và ghi âm lại cuộc gọi và giọng nói của bạn. Từng ứng dụng trong số đó có thể ghi lại giọng nói, giọng điệu và cuộc gọi bất kỳ lúc nào muốn. Hầu hết các ứng dụng này đều có phân quyền internet và có khả năng truyền bản ghi âm tới bất kỳ đâu. Lúc này, bạn sẽ cần tới những ứng dụng bảo mật như Camera and Microphone Blocker giúp bảo vệ điện thoại khỏi những con mắt soi mói hay có ý định ghi lại giọng nói hoặc cuộc gọi virus, ứng dụng theo dõi, spyware, malware hay backdoor.

camera and microphone blocker

Download Camera and Microphone Blocker - Ứng dụng chặn truy cập camera và micro trên Android

Camera and Microphone Blocker cho phép người dùng chặn tất cả camera/ micro của điện thoại chỉ với một lần click đơn giản. Ứng dụng này chặn tạm thời và vô hiệu hóa truy cập vào micro cũng như camera của tất cả các ứng dụng khác và toàn bộ hệ thống Android.

Ứng dụng Camera and Microphone Blocker có thể bảo vệ điện thoại Android của người dùng khỏi việc bị theo dõi, nghe lén và ghi âm từ những ứng dụng đã bị lây nhiễm spyware, malware, virus hoặc mã theo dõi. 2 mang tới cho ban 2 tính năng chính, bao gồm: Bật / Tắt camera và micro theo cách thủ công, hoặc tự động bật / tắt camera và micro theo thời gian trong ngày hoặc vị trí.

camera and microphone blocker 2

Download Camera and Microphone Blocker - Ứng dụng chặn truy cập webcam trên di động

Camera and Microphone Blocker cũng hữu ích cho những người muốn làm việc trong môi trường an toàn. Chỉ một lần duy nhất, ứng dụng giúp xác định vị trí nơi làm việc của bạn và tự động chặn camera cùng micro khi làm việc. Bạn cũng có thể bảo vệ những thiết lập của mình bằng mật khẩu để ứng dụng luôn hoạt động và thiết bị của bạn được bảo vệ liên tục trong khi bạn làm việc.

Camera and Microphone Blocker cho phép người dùng bảo mật thiết bị khỏi các ứng dụng phần mềm gián điệp 24/7 với 3 chế độ (thủ công, chặn theo thời gian, chặn theo vị trí). Bạn cũng có thể tạo danh sách và cấp quyền truy cập camera / micro cho những ứng dụng cụ thể. Đồng thời thiết lập bảo vệ bằng mật khẩu, tạo phím tắt kích hoạt/vô hiệu hóa camera nhanh chóng.

camera and microphone blocker 3

Tải Camera and Microphone Blocker - Ứng dụng chặn truy cập microphone trên điện thoại

Ngoài ra, các thông báo đặc biệt cho phép người dùng Camera and Microphone Blocker xác minh tình trạng của camera cũng như micro của trên thiết bị của mình. Lưu ý, khi ứng dụng được bảo vệ bằng mật khẩu, thì độ bảo mật ở mức tối đa. Ngay cả khi thiết bị của bạn không có chức năng định vị hoặc khi bạn đặt ở chế độ máy bay, camera và micro của bạn vẫn sẽ bị chặn.

Camera and Microphone Blocker sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để chặn micro trên thiết bị di động một cách an toàn, tuy nhiên vẫn có khả năng ứng dụng sẽ không hoạt động trên một số thiết bị nhất định (dựa trên sự kết hợp giữa loại thiết bị và hệ điều hành). Trong trường hợp micro trên thiết bị không được chặn thành công, người dùng có thể gửi phản hồi cho nhà phát hành theo địa chỉ email, bạn chắc chắn sẽ nhận được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

camera and microphone blocker 4

Download Camera and Microphone Blocker - Ứng dụng chặn theo dõi, nghe lén qua điện thoại Android

Camera and Microphone Blocker được thiết kế để tiêu thụ lượng pin không đáng kể, do đó chức năng nhận biết vị trí dựa trên nhà cung cấp vị trí mạng của bạn sẽ không sử dụng GPS (độ chính xác của vị trí mạng có sự chênh lệch lớn và có khi lên tới hàng km, dó đó, thiết lập khu vực bị vô hiệu hóa camera với bán kính 50 -250 mét chỉ có hiệu lực nếu một điểm phát wifi hoạt động ở vị trí mong muốn, còn không bạn nên đặt bán kính ít nhất 300 mét).

Các tính năng chính của Camera and Microphone Blocker:

- Chặn tất cả camera / micro tiềm ẩn nguy cơ lẫy nhiễm virus, phần mềm độc hại.
- Tùy chọn cấp quyền truy cập camera và micro cho các ứng dụng cụ thể.
- Tự động chặn theo ngày.
- Bảo vệ bằng mật khẩu.
- Hỗ trợ đa ngôn ngữ.
- Tự động chặn dựa trên thời gian / địa điểm.
- Chỉ cần chạm màn hình để chặn / bỏ chặn camera.
- Chế độ đặc biệt với mức bảo mật tối đa cho các nơi làm việc được phân loại.


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Camera and Microphone Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat camera and microphone blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Camera and Microphone Blocker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm