download OverSight for Mac oversight 1.0.0

OverSight for Mac

 oversight 1.0.0

Download OverSight for Mac - Giám sát webcam và micrô hệ thống

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

OverSight for Mac là ứng dụng gửi các tin nhắn qua trung tâm thông báo Notification Center nhằm cảnh báo và giúp bạn nhận biết, xử lý khi có phần mềm độc hại xâm nhập vào các thiết bị micro hay camera trên các máy tính Mac và thực hiện các tác vụ theo dõi, quay video hay ghi âm mà bạn không hề biết. Nói cách khác, OverSight for Mac giám sát micro và webcam của máy tính, gửi thông tin cảnh báo khi micro được kích hoạt hoặc khi webcam hoạt động.


OverSight for Mac tích hợp công cụ cài đặt, giúp bạn khai thác ứng dụng và cấu hình chương trình tự động khởi chạy khi đăng nhập, đảm bảo hệ thống máy tính luôn được bảo vệ an toàn. Lưu ý rằng công cụ cài đặt OverSight for Mac cũng có các tính năng gỡ / hủy bỏ cài đặt.

Webcam Monitor cũng là ứng dụng giám sát và theo dõi camera lập cấu hình cài đặt thông báo email và tin nhắn và ngăn chặn truy cập từ người dùng khác, bên cạnh đó Webcam Monitor còn hỗ trợ tải lên các tệp đa phương tiện thông qua giao thức FTP.


OverSight for Mac
Download OverSight for Mac - Giám sát webcam và micrô hệ thống

 

Trước khi tải OverSight for Mac, bạn cần biết rằng ứng dụng chỉ gửi các thông báo cảnh báo liên quan đến micro và hoàn toàn không thể nhận biết các quy trình đang tìm cách khai thác thiết bị này, hay chặn truy cập bất hợp pháp này.

OverSight for Mac có khả năng phát hiện cả các truy cập sơ cấp và truy cập thứ cấp liên quan đến camera và cho phép bạn cấp quyền truy cập hay từ chối cấp quyền truy cập tới video feed qua tin nhắn cảnh báo của Notification Center.

Hoặc Webcam Motion Detector cũng là lựa chọn tốt với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của OverSight for Mac:

- Cảnh báo khi có truy cập bất hợp pháp đến micro hay webcam.

- Tích hợp công cụ cài đặt.

- Cấp quyền truy cập hay từ chối cấp quyền truy cập tới video feed.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

OverSight for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OverSight for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oversight for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OverSight for Mac oversight 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm