download Can Knockdown cho Android

Can Knockdown

 cho Android

Download Can Knockdown - Game ném bóng đổ non thú vị cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/10/2018

Can Knockdown là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, tham gia Can Knockdown bạn có nhiệm vụ ném trái bóng về phía những chiếc lon được xếp chồng lên nhau, hay cố gắng làm đổ toàn bộ chúng với lượt lém ít nhất, rất nhiều thử thách hấp dẫn dang chờ đón bạn phía trước.



Tính chiến thuật ở Can Knockdown cho Android thể hiện ở việc người chơi cần phải căn chỉnh hướng và thời gian bắn thật tốt. Càng ở những level sau, tốc độ các lon di chuyển càng nhanh, đồng thời mỗi màn, lon sẽ được bố trí, xếp chồng theo những kiểu khác nhau, tạo ra thách thức để bạn chinh phục.

can knockdown

 

Download Can Knockdown - Game ném non cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi level trong Can Knockdown cho iPhone người chơi sẽ được cho 5 trái bóng để ném đổ tất cả các lon, nếu thất bại thì bạn phải chơi lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn còn một lựa chọn khác là xem video quảng cáo để nhận thêm bóng.

Elf Bowling 3 là tựa game ném bowling có lối chơi gần giống với Can Knockdown, trong Elf Bowling 3 mục tiêu sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn chỉ việc ném trúng những quả bóng để ghi điểm.

can knockdown 2

Tải Can Knockdown - Game ném bóng đổ non thú vị cho mobile

Game Can Knockdown được thiết kế với đồ họa 3D săc nét, âm thanh sống động thu hút người chơi. Hãy nhanh tay download Can Knockdown để thể hiện kỹ năng ném lon tuyệt vời của mình, chinh phục những level khó nhất của trò chơi.

Puzzle Heart là game trí tuệ theo kiểu xếp hình match-3 đơn giản và vui nhộn, nhiệm vụ của bạn khi tham gia Puzzle Heart là vượt qua hàng nghìn level thách thức và xây dựng nên hòn đảo trong mơ của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Can Knockdown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat can knockdown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Can Knockdown cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hit & Knockdown 3/5 Game hành động bắn bóng cho mobile
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm