download Deceit Cho PC

Deceit

 Cho PC

Download Deceit - Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/12/2022

Deceit là một trong những game bắn súng cực kỳ hấp dẫn, được chơi ở chế độ online góc nhìn thứ nhất, pha trộn nhiều yếu tố kinh dị đến "sởn cả da gà" hứa hẹn mang đến những trai nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Lối chơi Deceit không tuân thủ kiểu chơi đối kháng thuần chất mà bạn luôn ở tư thế phòng thủ lo sợ cho việc bảo toàn mạng sống của mình vì kẻ thù có thể ẩn nấp ở bất cứ đâu.


1. Giới thiệu về Deceit

Deceit là game cực hay giống Among Us kiểm tra bản năng của bạn về sự tin tưởng và lừa dối trong môi trường bắn súng online nhiều người chơi. Bạn sẽ cùng với 5 game thủ khác cùng chơi, bối cảnh là một căn nhà rộng lớn, trong số đó có những người bị nhiễm một loại virus nguy hiểm và trở thành xác sống, bạn sẽ tìm cách trốn thoát khỏi nơi đây trước khi bị những con zombie - vốn là người biến thành - tiêu diệt mình.

deceit

Download Deceit, Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất

Deceit còn một tình huống khác, đó là bạn sẽ vào vai là người bị nhiễm virus zombie, trong trường hợp này, bạn cần hòa nhập với cộng đồng với 4 người chơi và 1 đồng đội khác để hạ gục 4 game thủ còn lại. Bạn không chỉ là một người chơi mà còn đóng vai một diễn viên siêu hạng, diễn sâu hết mức có thể để giành lấy niềm tin của những người chơi khác. Lối chơi bắn súng phối hợp tổ đội cũng là điểm nhấn của trò chơi khiến bạn vô cùng thích thú. Game cũng được so sánh với siêu phẩm Left 4 Dead và nhiều game kinh dị hấp dẫn khác.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua được Garena Free Fire Max đã và đang được nhiều game thủ yêu thích, đây là bản Free Fire trên nền tảng di động nhưng được đầu tư kỹ càng hơn về đồ họa, sở hữu những công nghệ độc quyền và lối chơi hấp dẫn, Garena Free Fire Max chắc chắn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn cho các game thủ.

2. Các đặc điểm chính của Deceit:

- Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất.
- Chơi cùng 4 người chơi khác theo tổ đội.
- Vào vai người bị nhiễm zombie hoặc phe còn lại.
- Nhiều yếu tố kinh dị gây sợ hãi.

3. Game liên quan

Town of Salem cũng là một trong những game ma sói hấp dẫn thuộc thể loại chiến thuật kết hợp nhập vai, bạn sẽ đóng nhiều vai trò khác nhau và mỗi vai trò sẽ có những nhiệm vụ đặc trưng, gồm phe ác, phe thiện và những người trung lập, đặc biệt game Town of Salem diễn tiến theo nhiều giai đoạn với các tình huống và bối cảnh đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deceit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deceit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Bit Gun 5/5 Game bắn súng FPS kết hợp giữa CSGO và đồ họa Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm