download Begone Web Game

Begone

 Web Game

Download Begone - Game bắn súng 3D nền tảng Web

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2019

Bên cạnh những game bắn súng truyền thống nổi tiếng như Truy Kích thì Begone cũng là một lựa chọn nữa dành cho những fan hâm mộ bắn súng, đầy là game chơi trực tuyến trên nền tảng Web với đồ họa 3D ấn tượng, sử dụng Unity Engine có khả năng phát triển game trên các nền tảng dành cho các hệ máy khác nhau. Begone thuộc thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, cho phép chơi với nhiều người khác theo thể thức đồng đội, cùng hợp tác và cạnh tranh trong một không khí chiến trường máu lửa.


1. Giới thiệu về Begone

Begone là một trong những game bắn súng online trên web hiếm hoi có sự hỗ trợ của công nghệ Engine Unity3D, người chơi có thể đăng nhập miễn phí và chơi thông qua trình duyệt với yêu cầu là cài Unity Web Player vào trình duyệt trên máy tính. Trong game, người chơi sẽ lựa chọn vào các đội thi đấu, chế độ bắn súng đồng đội và nhiệm vụ đặt bom khá lôi cuốn và hấp dẫn. Game thủ có thể sử dụng các động tác nhảy, trườn, ngắm bắn hoặc di chuyển nhanh, sử dụng nhiều loại vũ khí, kết nối với người chơi khác...

Thể loại bắn súng sinh tồn là dòng game được nhiều người yêu thích hiện nay, trong đó PUBG Mobile là cái tên khá nổi bật với chất bắn súng và sinh tồn đậm nét, bạn sẽ cùng với hàng chục người khác chiến đấu giành sự sống trên bối cảnh một hòn đảo, game PUBG Mobile hiện hỗ trợ trên mobile và bạn có thể tải PUBG Mobile để chơi ngay.

begone

Download Begone, Game bắn súng 3D nền tảng Web

Begone còn gây ấn tượng ở nền đồ họa đẹp, từ hiệu ứng mô phỏng như đổ bóng, HDR, DoF đến chi tiết nhỏ như màn hình mờ đi khi chạy nhanh, shock khi bị trúng đạn, hiệu ứng súng bắn tỉa... đều được trau chuốt cẩn thận. Begone có thể hoạt động mượt trên máy có cấu hình trung bình và theo đánh giá của nhiều game thủ thì nó chạy tốt nhất khi sử dụng trình duyệt FireFox, hiện game đang nhận được lượt người chơi rất cao.

2. Các đặc điểm chính của Begone:

- Game bắn súng chơi qua trình duyệt.
- Sử hỗ trợ của công nghệ Engine Unity3D.
- Chế độ thi đấu đồng đội, nhiệm vụ đặt bom kịch tính.
- Hệ thống vũ khí đa dạng.
- Đồ họa đẹp, từ hình ảnh đến hiệu ứng.

3. Game liên quan

Nhắc đến game bắn súng thì cái tên Truy kích tuy cũ nhưng hiện vẫn đang có được một fan hâm mộ nhất định, nội dung cốt truyện hấp dẫn, kho súng hiện đại, đa dạng cùng với gameplay độc đáo lấy lòng hầu hết các game thủ, bên cạnh đó Truy kích còn có hệ thống bản đồ phong phú, hỗ trợ đa nền tảng, kết hợp nhiều phong cách chơi, đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Begone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat begone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm