download Ironsight for PC

Ironsight

 for PC

Download Ironsight - Game bắn súng thế hệ mới

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/03/2018

Ironsight là game online bắn súng góc nhìn thứ nhất thế hệ mới mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo. Với phong cách chơi đậm chất hành động tốc độ cao, game thủ tham gia Ironsight sẽ được sở hữu nhiều loại vũ khí tân tiến hiện đại có sức công phá khủng khiếp. Bạn sẽ phải đối mặt với máy bay, súng hạng nặng hay thậm chí là những chú robot được trang bị vũ trang đầy mình.


Ironsight được xây dựng với cốt truyện là bối cảnh thế giới tương lai gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào cuộc chiến quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Chính vì vậy, việc xuất hiện các loại vũ khí hiện đại cũng không có gì là khó hiểu. Trong game người chơi có thể sử dụng máy bay phản lực hay tên lửa hành trình khiến cho đối phương bất ngờ và bị hạ gục một cách dễ dàng.

Khác với Ironsight  là game bắn súng hiện đại, ddtank garena là game bắn súng tọa độ truyền thống nhưng chơi qua hệ thống garena với nhiều chế độ chơi độc đáo, ddtank garena cũng được đánh giá cao ở nền đồ họa đẹp mắt.

ironsight

Tải Ironsight - Game bắn súng hấp dẫn

Tham khảo thông tin về Ironsight: Game bắn súng Ironsight sắp mở cửa chính thức

Người chơi tham gia Ironsight cũng được làm quen với nhiều loại chiến trường rộng lớn, điều này khiến bạn phải mất một khoảng thời gian khá dài để làm quen với mọi thứ. Người chơi sẽ phải tìm hiểu từ tầm bắn của các loại súng ống cơ giới cho tới việc di chuyển sao cho khôn khéo nhằm tiếp cận mục tiêu một cách hiệu quả. Tương tự như những game bắn súng khác, Ironsight cũng có những phần chơi cơ bản như bắn đội, Zombie cùng với bản đồ chiến đấu đa dạng và phong phú.

Luna Chronicles R là game mobile được phát triển theo lối chơi theo phong cách di chuyển màn hình ngang cùng lối đánh nối đánh theo lượt quen thuộc của dòng game JRPG. Người chơi download Luna Chronicles R sẽ được trải nghiệm một thế giới thần thoại nhiều màu sắc, cùng với đó là hệ thống nhân vật đa dạng cho phép bạn tạo các đội hình chiến đấu mạnh mẽ theo sở thích của riêng mình

ironsight 2

Download Ironsight - Game bắn súng thế hệ mới trên máy tính

Đặc biệt Ironsight còn được thiết kế với hình ảnh 3D chân thực và vô cùng sắc nét. Từ tạo hình nhân vật cho đến bối cảnh đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Bước chân vào game, người chơi như có cảm giác chính mình được tham gia vào một bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh đó hiệu ứng khói lửa cùng âm thanh lúc dồn dập, lúc yên ắng mang đến cho bạn rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Nếu yêu thích thể loại game di động MOBA thì War Song là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn bạn trải nghiệm. Yếu tố tạo nên sự hấp dẫn ở War Song đó là trò chơi đề cao yếu tố lịch sử và sử thi khi mang đến cho người chơi hơn 20 vị tướng theo phong cách thần thọa Nhật Bản, mỗi người đều có một thế mạnh và mang tới sự sợ hãi khác nhau.


Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ironsight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ironsight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm