download StrikeFortressBox Cho Android

StrikeFortressBox

 Cho Android

Download StrikeFortressBox - Game bắn súng trong thế giới mở

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/11/2022

StrikeFortressBox là game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn, trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, cùng nhiều chế độ chơi khác nhau. StrikeFortressBox mang đến cho người chơi nhiều loại vũ khí và các trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình chơi để bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình.


 

1. Giới thiệu về StrikeFortressBox

StrikeFortressBox là game bắn súng trực tuyến trong thế giới mở, chơi cùng nhiều người khác trong môi trường hoàn toàn tự do sáng tạo và hành động. Các chế độ chiến đấu được cung cấp: chế độ chiến đấu tổ đội, chế độ Battle Royale cổ điển và đồng đội. Bên cạnh đó, game tái hiện các bối cảnh chơi chân thực thông qua bản đồ đa dạng, với đường phố, những công trình công cộng, những chiếc xe tải đời cũ...

Nhắc đến game bắn súng, phiên bản Garena Free Fire Max được người dùng đánh giá cao nhờ đồ họa được đầu tư trau chuốt hiển thị hình ảnh mượt mà trên thiết bị di động, về nội dung và cách chơi thì Garena Free Fire Max cũng tương tự bản Garena Free Fire gốc, mục tiêu đấu tranh sinh tồn và trở thành người người sống sót cuối cùng vẫn là mục tiêu chủ đạo.

strikefortressbox

Download StrikeFortressBox, Game bắn súng trong thế giới mở trên Android, iPhone

StrikeFortressBox còn mang đến cho bạn kho vũ khí hiện đại, các trang vị chiến đấu như xe, máy bay, các khu vực để xây dựng căn cứ chiến đấu. Những người tham gia sẽ có sẵn nhiều loại vũ khí và đồ vật có thể sử dụng để đạt được mục tiêu của mình. Người chơi sẽ sử dụng trí tưởng tượng của mình yêu cầu cho việc áp dụng chính xác và kịp thời tất cả các kỹ thuật có sẵn để giành chiến thắng trong các màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của StrikeFortressBox:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Trang bị vũ khí hiện đại.
- Bản đồ chơi đa dạng.
- Chế độ chơi tổ đội, cổ điển.

3. Game liên quan

Game 7554 cũng thuộc dòng game bắn súng nhưng có chủ đề về chiến tranh Việt Nam khá mới lạ và hấp dẫn, tái hiện chân thực chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ, phiên bản Game 7554 download hiện được TAIMIENPHI.VN cung cấp cho người dùng PC, bạn có thể tải về để trải nghiệm.

Call of Duty Mobile cũng là game bắn súng FPS trên mobile với lối di chuyển tự do, hệ thống các lớp nhân vật nhân vật cực kỳ đa dạng để bạn lựa chọn nhập vai, bên cạnh đó Call of Duty Mobile còn gây ấn tượng bởi đồ họa tuyệt đẹp, hoạt động trên một bản đồ nhỏ hẹp với những tình huống đọ súng tốc độ và khả năng phả xạ cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StrikeFortressBox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strikefortressbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StrikeFortressBox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • THE FINALS 5/5 Game bắn súng FPS trực tuyến miễn phí cho PC
  • Combat Arms online 3/5 Game bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm