download Warfork Early Access

Warfork

 Early Access

Download Warfork - Game bắn súng đỉnh cao

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2022

Warfork là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất có nhịp độ nhanh, đòi hỏi sự tập trung vào tốc độ, mục tiêu, di chuyển và trên hết là lối chơi cạnh tranh, bên cạnh đó người chơi Warfork không cần quan tâm đến vấn đề lên cấp, mua vũ khí mới... bạn chỉ cần thể hiện tốt kỹ năng của 1 xạ thủ chuyên nghiệp.


Warfork bao gồm nhiều chế độ chơi khác nhau, chẳng hạn như Team Deathmatch - hình thức đấu tổ đội giữa 2 phe. Mục tiêu là tiêu diệt càng nhiều quân của phe địch càng tốt cho đến khi hết giờ. Clan Area cũng là chế độ tổ đội nhưng nhấn mạnh vào tính chất đấu trường. Người chơi sẽ phải ngắm bắn và tiêu diệt toàn đội đối thủ.

warfork

Tải Warfork - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC

Người chơi game bắn súng Warfork có thể thử sức với chế độ Free for All với mục tiêu là tiêu diệt càng nhiều game thủ càng tốt cho đến khi hết giờ. Hoặc Headhunt, đây là chế độ chơi mà 1 game thủ sẽ bị gắn thẻ trong khi tất cả người chơi khác sẽ tìm cách tiêu diệt đối tượng này. Người chơi bị gắn thẻ sẽ ghi điểm cho mỗi giây mà anh ta còn sống sót.

warfork 2

Download Warfork - Game bắn súng đồng đội hấp dẫn trên Steam

Ngoài ra, Warfork còn nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác như Duel Arena, Deathmatch, Duel, Race, Capture the Flag và đặc biệt là Bomb and Defuse có 2 đội đấu với nhau, luân phiên phòng thủ và tấn công khu vực có bom. Để chiến thắng 1 vòng đấu, bạn có thể bắn hạ mọi đối thủ, gỡ bom hoặc đánh bom.

Bạn tham khảo thêm Idle Human, một game idle vừa giúp giải trí, vừa cung cấp cho bạn những kiến thức thú vị về cấu tạo, cơ chế hoạt động của cơ thể người, Idle Human sẽ mang đến cho bạn cơ hội để khám phá và tạo ra các phần khác nhau cảu cơ thể con người từ tế bào đầu tiên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warfork được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warfork là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warfork Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Alpha AceGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • CS OfflineGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm