download F.E.A.R Cho PC

F.E.A.R

 Cho PC

Download F.E.A.R - Game bắn súng FPS phong cách kinh dị

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/12/2020

Nhắc đến game bắn súng thì những cái tên như Game Đột Kích đã ghi dấu trong lòng người hâm mộ, F.E.A.R là game bắn súng không mới nhưng vẫn hấp dẫn với các game thủ vì sự cân bằng giữa yếu tố hành động và phong cách kinh dị hù họa người chơi, các yếu tố đều ở mức vừa phải không nặng nề. F.E.A.R lấy bối cảnh tại một tủng tâm nghiên cứu của các nhà khoa học, khi họ bị tấn công với các phiến quân nhân bản không rõ xuất xứ và biệt đội F.E.A.R được gửi tới để chiến đấu mang lại bình yên cho khu vực này.


1. Giới thiệu về F.E.A.R

F.E.A.R - viết tắt của First Encounter Assault Recon là tựa game bắn súng có pha chút kinh dị lấy bối cảnh viễn tưởng khi một trung tâm nghiên cứu bị tấn công và đe dọa bởi phiến quân, người chơi sẽ trong vai nhân viên đặc vụ của đặc nhiệm F.E.A.R với mục tiêu chính là trấn áp cuộc nổi loạn này. Để hoàn thành được các nhiệm vụ được giao, đặc vụ F.E.A.R sẽ được trang bị những kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, kêu gọi đồng đội chi viện khi nguy hiểm gần kề. Xuyên suốt 11 màn chơi, người chơi sẽ được dịp diện kiến rất nhiều đối thủ, thường xuất hiện thành nhóm từ 3-5 tên, trong đó có những tên lính với bộ trang bị rất hiện đại.

f e a r

Download F.E.A.R, Game bắn súng FPS phong cách kinh dị

F.E.A.R cung cấp cho người chơi kho vũ khí hiện đại và phong phú gồm AT-14 Pistol (súng lục), RPL Sub-Machinegun (tiểu liên), VK12-Combat Shotgun, mìn định hướng AT-S Proximity Mine...hay những món hàng độc hơn như HV Penetrator có khả năng... "ghim" thẳng đối thủ lên tường bằng những cọc kim loại. Type-7 Particle Weapons có thể biến nạn nhân xấu số thành "skeleton". Chất lượng AI của F.E.A.R được đánh giá là vượt trội hơn so với các game FPS cùng loại, game cũng hỗ trợ chơi đơn và chơi mạng, trong đó có những trận chiến với sự góp mặt từ 10 tay chơi trở lên.

2. Các đặc điểm chính của F.E.A.R:

- Game bắn súng góc nhìn thứ nhất.
- Phong cách kinh dị bối cảnh viễn tưởng.
- Chế độ chơi đơn và chơi mạng.
- Những trận chiến có nhiều người cùng tham gia.
- Kho vũ khí phong phú, độc đáo.

3. App liên quan

Game Đột Kích cũng là game bắn súng FPS đối kháng, nhiều chế độ chơi để lựa chọn bao gồm 5v5, PvP, PvE, multiplayer, tập sự cho tân thủ, solo, hệ thống vũ khí đa dạng và môi trường chơi rộng lớn, bên cạnh đó Game Đột Kích còn đề cao tính liên minh đồng đội trong các trận chiến, đồ họa 3D sắc nét tái hiện những trận chiến chân thực và gần gũi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F.E.A.R được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f.e.a.r là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deceit 3/5 Game bắn súng kinh dị góc nhìn thứ nhất
  • Buckshot Roulette 5/5 Game bắn súng Cò quay Nga đồ họa 3D kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm