download MaskGun Cho Android

MaskGun

 Cho Android

Download MaskGun - Game bắn súng 3D nhiều người chơi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/10/2019

MaskGun là một game bắn súng 3D nhiều người trực tuyến nhiều người chơi trực tuyến thời gian thực được xây dựng cho các thiết bị di động với chế độ điều khiển đơn giản, nội dung và lối chơi dễ dàng tiếp cận. Game MaskGun mang đến hệ thông các thử thách đa dạng, nhiều chế độ trò chơi và bản đồ đa dạng để khám phá, đồ họa đẹp và có thể hỗ trợ trên cả những thiết bị cũ.


1. Giới thiệu về MaskGun

MaskGun là một trong những game bắn súng với chế độ điều khiển đơn giản, các trận đấu trực tuyến nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn để trải nghiệm. Game mang đến 3 chế độ Trò chơi - DeathMatch, Team DeathMatch và Bomb Defusal Mode, các loại bản đồ mới bao gồm Diwali Yard, Ryokan, GhostTown và LightHouse, hệ thống chiến đấu trực tuyến cùng bạn bè thời gian thực để tận hưởng những niềm vui bất tận.

PUBG Mobile cũng là là cái tên khá nổi bật trong dòng game bắn súng sinh tồn, nhiệm vụ của bạn là chiến đấu giành sự sống với hàng chục đối thủ khác trên bối cảnh một hòn đảo, game PUBG Mobile được đánh giá là có đồ họa đẹp, chân thực, gameplay hấp dẫn.

maskgun

Download MaskGun, Game bắn súng 3D nhiều người chơi

MaskGun có hệ thống nhiệm vụ đa dạng, nhiều thành tích để hoàn thành, khả năng mở khóa nhiều nội dung mới, có thể tùy chỉnh nhân vật của bạn bằng mặt nạ, áo giáp và thiết bị. Đặc biệt bạn cũng được thưởng thức những hình ảnh đẹp của trò chơi trên cả những thiết bị cũ, hệ thống bản đồ và chế độ mới được cập nhật mỗi tháng, ngoài ra còn có cơ hội tham gia vào các sự kiện Bang hội với người chơi trên toàn thế giới.

Những ai là fan hâm mộ của game bắn súng chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện ra mắt của phiên bản game Đột Kích 2 HD sắp tới đây, đây là bản game sử dụng công nghệ đồ họa cao cấp, bổ sung chế độ chơi mới cũng như hệ thống nhân vật và bản đồ được bổ sung, các bạn hãy tìm hiểu thông tin tại đây.

2. Các tính năng chính của MaskGun:

- Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi.
- 3 chế độ chơi, nhiều bản đồ.
- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.
- Tuy chỉnh nhân vật bằng mặt nạ, áo giáp và thiết bị.
- Các sự kiện bang hội toàn cầu.

Game liên quan

Mad GunZ cũng là tựa game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi với nền đồ họa đẹp mắt độc đáo, nhiều màn chơi để trải nghiệm, game Mad GunZ còn cung cấp hệ thống vũ khí phong phú, cho phép tạo bản đồ và vật phẩm riêng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MaskGun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maskgun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MaskGun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
  • Vigor 3/5 Game bắn súng sinh tồn trực tuyến
  • Sniper GamesGame bắn tỉa 3D trực tuyến
  • Avatar StarGame bắn súng online trên nền đồ họa 3D
  • Ace ForceGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho mobile
  • Rocket ArenaGame bắn súng trực tuyến hấp dẫn cho PC
  • Alien ArenaGame bắn súng trực tuyến
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • ValorantGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho PC
  • Vortex 9Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm