download Capsule Mod Mới nhất

Capsule Mod

 Mới nhất

Download Capsule Mod - Mod chuyển đồ nhanh bằng viên capsule

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2018

Capsule Mod là mod cung cấp cho người chơi khả năng sử dụng một item có tên Capsule để nén một vùng nhỏ không gian lưu trữ (bao gồm các đồ vật và block) và mang theo người, sau đó có thể tùy ý đặt ở nơi khác nhằm tiết kiệm thời gian và không mất công xây dựng lại.




Capsule Mod là một trong những mod được thiết kế để làm cho gameplay trở nên thuận tiện hơn cho người chơi bằng cách tinh giản một vài khía cạnh nhất định để nó không còn trở nên nhàm chán nữa. Mod giúp giải quyết vấn đề vận chuyển mọi thứ từ nơi này sang nơi khác. Bất cứ khi nào bạn có một lượng lớn item và muốn di chuyển chúng đến một vị trí khác bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian. Tuyên nhiên với Capsule Mod toàn bộ quy trình này sẽ được gói gọn lại vì vậy bạn có thể sử dụng lượng thời gian này để làm những công việc khác, quan trọng hơn.

capsule mod

Tải Capsule Mod - Mod viên capsule giống 7 viên ngọc rồng

Cách thức hoạt động của Capsule Mod đó là bổ sung vào trò chơi những viên capsule. Có 3 loại capsule mà bạn có thể sử dụng bao gồm: sắt, vàng và kim cương. Sự khác biệt chính giữa chúng là kích thước khu vực mà chúng có thể mang theo. Trong đó viên capsule sắt có mức thấp nhất và kim cương có mức cao nhất, Quy trình chế tác viên capsule cũng hết sức đơn giản.

Prehistoric Eclipse Mod là mod vương quốc khủng long thời tiền sử dành cho ai yêu thích ai yêu thích những loài sinh vật khổng lồ, Prehistoric Eclipse Mod mang lại những yếu tố mới mẻ, thú vị cho trải nghiệm phiêu lưu khám phá và sinh tồn trong thế giới game.

capsule mod 2

Tải Capsule Mod - Mod chuyển đồ nhanh bằng viên capsule

Cách sử dụng viên Capsule trong Capsule Mod cũng khá dễ dàng. Người chơi chỉ cần nhấp phải chuột vào viên Capsule để kích hoạt, sau khi kích hoạt thả chuột phải để ném nó vào khu vực mà bạn cần nén lại. Và nó sẽ thu tất cả các mục và các đối tượng trong khu vực nhất định. Một khi bạn đã có viên Capsule chứa các item, block, bạn chỉ cần lặp lại thao tác này một lần nữa để triển khai tất cả các mục lưu trữ và các đối tượng tại địa điểm khác.

Ngoài ra, nếu muốn rút ngắn hoặc kéo dài thời gian ngày và đêm trong game Minecraft thì Extended Days Mod sẽ giúp bạn thực hiện việc này, với Extended Days Mod bạn có thể tùy chỉnh thời gian kéo dài hay rút ngắn một cách khá thú vị.


Liên kết tải về - [149,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capsule Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capsule mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capsule Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm