download Saiyan Mod DBZ for MCPE cho Android

Saiyan Mod DBZ for MCPE

 cho Android

Download Saiyan Mod DBZ for MCPE - Mod Dragon Ball Z cho MCPE

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/02/2020

Saiyan Mod DBZ for MCPE là một mod khá thú vị trên Minecraft Pocket Edition mang mang tới cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn là fan của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng nổi tiếng chắc hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Saiyan Mod DBZ for MCPE.




Saiyan Mod DBZ for MCPE là một addon được lập trình nhằm đưa thế giới Dragon Ball Z vào trong Minecraft Pocket Edition. Nó giúp bổ sung các mob mới như Saibamen, Namekians và Saiyans. Ngoài ra còn có một số item mới có công dụng hỗ trợ chiến đấu trong những cuộc đối đầu với quái vật.

saiyan mod dbz for mcpe

Download Saiyan Mod DBZ for MCPE - Mod 7 viên ngọc rồng cho MCPE

Cooking Fever là tựa game nấu ăn hấp dẫn trên di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt trên nền nhạc sôi động, tham gia Cooking Fever người chơi sẽ có cơ hội trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến các món ăn nổi tiếng trên thế giới từ hàng trăm nguồn nguyên liệu có sẵn.

Tải Saiyan Mod DBZ for MCPE - Mod Dragon Ball Z cho MCPE

Tải Mod DBZ for MCPE bạn sẽ được gặp lại các nhân vật 7 viên ngọc rồng quen thuộc như: Goku, Vegeta, Crillin, Piccolo, Gohan, Goten và Trunks cùng rất nhiều anh hùng khác đang chờ đó bạn khám phá. Saiyan Mod DBZ for MCPE được dánh là một mod khá tuyệt vời về Dragon ball bởi rất ít khi người chơi được chiêm ngưỡng hình ảnh các siêu Saya, siêu Namek trong hình ảnh những khối vuông kỳ diệu. Hơn nữa đây cũng là mod có dung lượng gọn nhẹ phù hợp với nhiều dòng smartphone, ngay cả với các thiết bị có cấu hình thấp.

Tankr.io là tựa game sinh tồn bắn tăng với lối chơi đơn giản nhưng lại có sức thu hút kỳ diệu, game Tankr.io đưa người chơi vào những trận đối đầu sinh tử, sử dụng chiến thuật hợp lý để hạ gục đối thủ và cố gắng trở thành chiến xa còn trụ lại sau cùng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Saiyan Mod DBZ for MCPE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat saiyan mod dbz for mcpe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Saiyan Mod DBZ for MCPE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm