download Car Racing Online Traffic Cho Android

Car Racing Online Traffic

 Cho Android

Download Car Racing Online Traffic - Game đua xe trực tuyến hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/12/2019

Car Racing Online Traffic là game đua xe trực tuyến với nhiều người tham gia, khám phá toàn cầu trong bốn bản đồ khác nhau với những địa hình và thử thách độc đáo. Game mang đến nhiều chế độ chơi để lựa chọn, trải nghiệm điều khiển xe mượt mà và chân thực, cùng hệ thống nhiệm vụ đa dạng để bạn thể hiện bản lĩnh lái xe của mình.


 

1. Giới thiệu về Car Racing Online Traffic

Car Racing Online Traffic mang đến cho người chơi các chế độ chơi đa dạng để lựa chọn và trải nghiệm: chế độ đua vô tận sử dụng công nghệ tiên tiến để làm cho trải nghiệm lái xe của bạn thực tế hơn, chân thực hơn; chế độ Race trực tuyến nơi bạn sẽ chọn chiếc xe phù hợp nhất với bạn và đua trực tuyến với nhiều người khác, vượt qua bạn bè để nhận giải thưởng lớn; chế độ nghề nghiệp với hệ thống giao thông đa dạng gồm 4 bản đồ và 3000 nhiệm vụ.

 

Download Car Racing Online Traffic, Game đua xe trực tuyến hấp dẫn

Car Racing Online Traffic mang đến cho người chơi 15 chiếc xe có thể tùy chỉnh và nâng cấp bằng sơn xe và bánh xe đầy màu sắc, vượt qua những chiếc xe khác để kiếm thêm tiền, càng đối mặt với nhiều nguy hiểm, bạn sẽ nhận được nhiều tiền hơn. Game còn gây ấn tượng với công nghệ đồ họa 3D tiên tiến, hiệu ứng âm thanh lái xe chân thực. Thử thách kỹ năng lái xe của bạn trong môi trường đảo, sa mạc, rừng rậm, mùa đông băng giá...

2. Các tính năng chính của Car Racing Online Traffic:

- Game đua xe trực tuyến nhiều người chơi.
- 15 chiếc xe có thể tùy chỉnh và nâng cấp.
- Vượt qua bạn bè để kiếm tiền.
- 4 bản đồ và 3000 nhiệm vụ đua xe.
- Đồ họa 3D chân thực.

3. Game liên quan

Còn Car Simulator Veneno là tựa game mô phỏng lái xe, đua xe Veneno sang trọng và đắt giá, nơi bạn thể hiện kỹ năng lái xe qua nhiều chế độ trò chơi khác nhau, đặc biệt Car Simulator Veneno cho phép tùy chỉnh cài đặt camera để quan sát các bộ phân nội thất trong xe, trải nghiệm lái xe tốt hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Racing Online Traffic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car racing online traffic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Racing Online Traffic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm