download Car Wash Cho Android

Car Wash

 Cho Android

Download Car Wash - Game mô phỏng rửa xe dành cho trẻ em

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/01/2020

Car Wash là tựa game trẻ em khá độc đáo mô phỏng việc cọ rửa những chiếc xe bẩn, tương tác và vui chơi cùng với những chiếc xe có tính cách như con người. Trò chơi cung cấp nhiều loại xe, cùng với các công cụ cọ rửa và làm sạch sẽ, rất thích hợp để trẻ em và bố mẹ cùng chơi, rèn kỹ năng định hướng nghề nghiệp và yêu lao động của con nhỏ.



1. Giới thiệu về Car Wash

Car Wash mang đến cho các em nhỏ rất nhiều mẫu xe ô tô khác nhau, hình thù đáng yêu, màu sắc ngộ nghĩnh và bắt mắt, các em có thể chọn một chiếc ô tô bất kỳ, sau đó sử dụng nước, chất tẩy rửa, khăn lau, dụng cụ chùi cọ để làm sạch cho chiếc xe. Chiếc xe của chúng ta đã có một hành trình chăm chỉ và mệt mỏi, các bé hãy giúp các bạn xe tắm rửa thật sạch sẽ để lấy lại hình ảnh đẹp mắt như ban đầu.

car wash

Download Car Wash, Game mô phỏng rửa xe dành cho trẻ em

Car Wash mang đến cho các bố mẹ và các bé những khoảng thời gian thư giãn thú vị bằng các hoạt động có ý nghĩa. Trò chơi sẽ giúp phát triển các kỹ năng vận động tinh và nhận biết màu sắc của các bé, đặc biệt thông qua việc rửa xe, các bé sẽ thêm yêu lao động, bồi dưỡng tinh thần hăng say làm việc và cả ý thức vệ sinh cá nhân.

2. Các tính năng chính của Car Wash:

- Game mô phỏng hoạt động rửa xe.
- Nhiều mẫu xe ô tô để lựa chọn.
- Nhiều dụng cụ tẩy rửa để hỗ trợ.
- Giúp bé học kỹ năng vận động tinh.

3. Game liên quan

PINKFONG Car Town cũng là tựa game trẻ em hấp dẫn nơi các bé sẽ được tương tác với các loại xe hơi bao gồm lái xe, hát những bài hát ngộ nghĩnh, tô màu những chiếc xe, ngoài ra PINKFONG Car Town cũng mang đến hoạt động rửa và làm sạch sẽ giống như game nói trên.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Wash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car wash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Wash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm