download PINKFONG Car Town Cho Android

PINKFONG Car Town

 Cho Android

Download PINKFONG Car Town - Game lái xe, tìm hiểu về những chiếc xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

Car Destruction League là tựa game trẻ em thú vị với thế giới của những chiếc xe đầy màu sắc, có tính cách như con người và biểu cảm đáng yêu. Trong game, các bé sẽ được lái xe, hát những hát yêu thích, tô màu cho những chiếc xe, rửa và làm sạch cho những chiếc xe bị bẩn.



1. Giới thiệu về PINKFONG Car Town

PINKFONG Car Town là nơi bạn được ca hát, lái xe và chơi đùa cùng những chiếc xe đáng yêu có khuôn mặt biểu cảm giống như con người, đóng vai trò là những người bạn của các bé. Game còn là cơ hội để các bé trải nghiệm điều khiển những chiếc xe gắn liền với một nghề nghiệp nhất định như xe cảnh sát, xe cứu hỏa, xe bus trường học, xe ủi và thực hiện những nhiệm vụ hằng ngày, tìm hiểu rất nhiều điều thú vị cho cuộc sống.

pinkfong car town

Download PINKFONG Car Town, Game lái xe, tìm hiểu về những chiếc xe

PINKFONG Car Town còn mang đến cho các bé 7 bài hát vui nhộn về những chiếc xe, tương tác với những chiếc xe khi bấm còi, điều khiển, tăng tốc và đón bạn bè của bạn. Hãy tô màu những chiếc xe của riêng bạn bằng những bình xịt và hoa văn độc đáo, ghé thăm thị trấn xe hơi để trải nghiệm một ngày thật ý nghĩa bạn các bạn nhỏ nhé.

2. Các tính năng chính của PINKFONG Car Town:

- Hát những bài hát vui nhộn về xe.
- Lái chiếc xe yêu thích của bạn.
- Tô màu những chiếc xe bằng bình xịt.
- Rửa những chiếc xe bị bẩn.
- Tìm hiểu về những loại xe đặc thù.

3. Game liên quan

Minion Rush cũng là tựa game được các bé yêu thích với nhiệm vụ nhập vai vào nhân vật Minion để chạt không ngừng trên con đường đầy chướng ngại vật, đồng hành với những người bạn đáng yêu, game còn gây ấn tượng với các bé nhờ đồ họa 3D đẹp mắt, đặc biệt Minion Rush có nhiều phiên bản trên toàn cầu trên nền tảng di động để người chơi lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game đua xe Zing Speed trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách chơi game đua xe Zing Speed từ các siêu cao thủ trong làng game này để các bạn có cách chơi ấn tượng. Zing Speed là trò chơi đua xe do VNG phát hành, dù ra mắt khá lâu nhưng game này vẫn thu hút được nhiều người chơi.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Top game đua xe địa hình hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các game đua xe địa hình là một trong những thể loại game được nhiều game thủ yêu thích bởi những đường đua ấn tượng , chủng loại xe đa dạng và lối chơi tự do, Taimienphi sẽ tổng hợp top 5 tựa game đua xe địa hình ấn tượng và miễn phí để bạn giải trí trên điện thoại.
  • 5 tựa game ẩn của Google giúp thư giãn cực tốt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Google không chỉ là dịch vụ tìm kiếm thông dung nhất hiện nay, trên Google tích hợp rất nhiều chức năng trong đó có các trò chơi, các tựa game được dấu đi. 5 tựa game ẩn của Google sau đây bao gồm cả trò chơi T-Rex Run độc quyền trên Google Chrome sẽ gửi đến bạn đọc nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck Simulator 2 bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách đăng ký tài xế, lái xe FastGo
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Cách đăng ký tài xế, lái xe FastGo sẽ được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết dưới đây giúp bạn dễ dàng biết được thủ tục, điều kiện đăng ký làm tài xế cho Fasto. Tương tự như Grab, GoViet, làm tài xế cho FastGo không yêu cầu cao, chỉ cần liên quan tới bằng lái xe và một số yêu cầu cơ bản khác.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PINKFONG Car Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkfong car town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PINKFONG Car Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm