download TAYO Garage Game Cho Android

TAYO Garage Game

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1307
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download TAYO Garage Game - Game mô phỏng lái xe, sửa xe

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Tayo và bạn bè của anh ấy đang đợi bạn ở gara, hãy giúp họ lái xe an toàn và thực hiện một loạt các công việc cho chiếc xe bus nhỏ của bạn trong game TAYO Garage Game, từ rửa xe đến bảo dưỡng, hãy thử một loạt các trò chơi tại nhà để xe, đồng thời thu thập các nhãn dán dễ thương.




Trong TAYO Garage Game bạn sẽ phải thực hiện những công việc trong gara ô tô chẳng hạn như thay thế các bộ phận của xe và bơm lốp, rửa xe (phun nước, rửa xà phòng và làm khô), nạp nhiên liệu cho xe, thay dầu, trang trí và tạo một vẻ ngoài ấn tượng cho chiếc xe. TAYO Garage Game đã được tân trang lại, trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị hơn tại nhà để xe của TAYO.

tayo garage game

Download TAYO Garage Game, Game mô phỏng lái xe, sửa xe

 

TAYO Garage Game còn mang đến nhiều game mini khá thú vị đang chờ bạn khám phá, một số câu hỏi trắc nghiệm an toàn giao thông. Game kết hợp các nội dung học trong khi vui chơi cùng một lúc để giáo dục các bé những kỹ năng tốt, với Tayo và bạn bè của anh ấy, bạn sẽ tự nhiên học hỏi và tăng sự tò mò về phương tiện giao thông, phát triển khả năng nhận thức và kỹ năng tư duy của bạn.

Còn Heavy Bus Simulator là tựa game mô phỏng lái xe bus hạng nặng với nhiệm vụ điều khiển xe chở khách an toàn trên nhiều địa hình, đặc biệt game Heavy Bus Simulator tích hợp trí tuệ nhân tạo và hệ thống vật lý hiện đại.

 

Các tính năng chính của TAYO Garage Game:

 

- Game mô phỏng các công việc trong gara

- Rửa xe, thay dầu, bảo dưỡng

- Nạp nhiên liệu cho động cơ

- Nhiều game mini để khám phá

- Giúp các bé tìm hiểu về các phương tiện giao thông


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TAYO Garage Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tayo garage game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TAYO Garage Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm