download Cartoon Pictures Cho Android

Cartoon Pictures

 Cho Android

Download Cartoon Pictures - Sửa ảnh với hiệu ứng hoạt hình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/10/2018

Cartoon Pictures là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản và dễ sử dụng với các bộ lọc nghệ thuật giúp bạn biến các hình ảnh của mình theo phong cách hoạt hình ảnh hiệu ứng phác họa độc đáo, lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ, họa sĩ, họa sĩ truyện tranh, nhiếp ảnh gia. Ngoài ra Cartoon Pictures còn mang đến Camera selfie để bạn chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tiếp ngay khi chụp.


1. Giới thiệu về Cartoon Pictures

Cartoon Pictures mang đến cho bạn các bộ lọc nghệ thuật hoạt hình, phong cách phá họa bút chì, truyện tranh, sơn dầu để bạn áp dụng cho ảnh. Chỉ cần một cú nhấn, bạn có thể làm các hình ảnh của mình thay đổi đến kinh ngạc, bạn có thể tự tạo ảnh hoạt hình hay biếm họa dễ dàng mà không cần tìm hiểu. Ứng dụng còn có Camera selfie mạnh mẽ đi kèm trình chỉnh sửa ảnh trực tiếp với những bộ lọc tuyệt vời.

cartoon pictures

Download Cartoon Pictures, Sửa ảnh với hiệu ứng hoạt hình

Cartoon Pictures có cách cử dụng đơn giản: tải ảnh lên từ thiết bị hoặc chụp ảnh mới, chọn phong cách nghệ thuật miễn phí bạn muốn chuyển đổi thành, các áp dụng sẽ được hoàn thành trong vài giây ở độ phân giải cao. Cartoon Pictures là giải pháp hoàn hảo để biến khuôn mặt của bạn trong bộ sưu tập ảnh thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo, tạo ra một phòng triển lãm với rất nhiều tác phẩm của chính bạn và làm bạn bè ngạc nhiên.

2. Các tính năng chính của Cartoon Pictures:

- Hiệu ứng nghệ thuật hoạt hình cho ảnh.
- Tạo ảnh theo phong cách truyện tranh, biếm họa, sơn dầu.
- Camera selfie và bộ lọc ảnh trực tiếp.
- Chỉnh sửa siêu nhanh, xuất ảnh ở độ phân giải cao.

3. Soft liên quan

Với hệ điều hành máy tính Photoshop luôn là lựa chọn hàng đầu với với rất nhiều tính năng chỉnh sửa và làm đẹp ảnh, hiện Photoshop được xem là bậc thầy của lĩnh vực chỉnh sửa ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Cách thêm bạn trên Snapchat
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cũng như các ứng dụng khác, thêm bạn trên Snapchat là một trong những tính năng cơ bản, tuy nhiên thay vì chỉ có 1 hoặc 2 cách thức kết bạn thì ứng dụng mạng xã hội hình ảnh này lại cung cấp tới 3 cách linh hoạt giúp người dùng này kết nối với những người dùng khác nhanh chóng và hiệu quả.
  • Cách thêm sao chổi vào Stellarium
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Cách thêm sao chổi vào Stellarium, cụ thể hơn là sao chổi C/2014 E2 Jacques sẽ giúp cho những người có niềm đam mê thiên văn học dễ dàng quan sát hoạt động, cũng như chụp lại hình ảnh đẹp nhất của ngôi sao chổi này thông qua máy tính mà không cần chuẩn bị ống nhòm hay kính viễn vọng.
  • Tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    PowerPoint là một phần mềm hỗ trợ trình chiếu, giúp người dùng làm slide thuyết trình, slide báo cáo,... Đặc biệt, PowerPoint còn là phần mềm phổ biến được nhiều giáo viên lựa chọn làm công cụ giảng dạy. Nếu chưa biết cách tạo hiệu ứng hoạt hình cho Slide trong PowerPoint như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Meta bổ sung tính năng và hình nền giáng sinh mới cho Messenger
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trước thềm Giáng sinh và năm mới, hôm nay Meta vừa công bố một loạt các tính năng mới cho Messenger và Instagram DM để người dùng cảm nhận được không khí ngày lễ đang đến gần. Các tính năng mới này bao gồm hiệu ứng AR mới được đóng góp bởi 'beauty guru' Ashley Strong, hình nền giáng sinh mới cho các cuộc trò chuyện, soundmojis, ....
  • Tạo hiệu ứng cho ảnh bằng Easy Photo Effects
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không giống như phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng Photoshop, Easy Photo Effects là phần mềm không chỉ cho phép bạn chỉnh sửa ảnh mà còn cung cấp cho bạn vô số những hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt. Bài viết dưới đây, taimienphi.vn muốn hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng và chỉnh sửa những bức ảnh có sẵn trên máy tính.
  • Microsoft sẽ thêm menu Departments vào Store trên Windows 10?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Microsoft Store (hay trước đây còn gọi là Windows Store) trên Windows 10 cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn, không chỉ riêng ứng dụng mà còn có các tùy chọn để mua phim và các chương trình truyền hình thực tế, thiết bị, tiện ích mở rộng, .... . Để thích ứng với các bổ sung và cải thiện khả năng phát hiện, có thể Microsoft sẽ thêm menu Departments vào Store trên Windows 10?
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartoon Pictures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartoon pictures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartoon Pictures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm