download Toolwiz Photos Cho Android

Toolwiz Photos

 Cho Android

Download Toolwiz Photos - Bộ lọc nghệ thuật cho ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2020

Toolwiz Photos là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại mang đến những công cụ và nhiều bộ lọc độc đáo để tạo những hình ảnh với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau. Toolwiz Photos còn cung cấp nhiều chức năng sửa ảnh như cắt và thay đổi kích thước, chỉnh tông màu cho ảnh, tùy chỉnh các thông số, vẽ lên ảnh, tạo ảnh HDR đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Toolwiz Photos

Toolwiz Photos là trình chỉnh sửa ảnh với hơn 200 công cụ mạnh mẽ, hơn 40 bộ lọc ma thuật và các chủ đề nghệ thuật như Phong cảnh, Con người, Glamour Glow, Film Grainy, LOMO, Flatten, Art, Strong, Vintage, 50 Fast Filter...Các tính năng chỉnh sửa gồm: xoay ảnh, cắt, phối ảnh, thay đổi kích thước, tùy chỉnh các thông số màu sắc, độ tương phản, cân bằng trắng, ánh sáng, tạo ảnh chủ để ngày, đêm, mùa xuân, ảnh sương mù, ảnh chân dung.... cùng với hơn 80 bộ lọc mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

toolwiz photos

Download Toolwiz Photos, Bộ lọc nghệ thuật cho ảnh trên Android, iPhone

Toolwiz Photos còn cho phép bạn thêm nhãn dán và nhiều biểu tưởng cảm xúc cho ảnh, trang trí ảnh bẳng đường viền, các loại khung hình đa chủ đề, thêm các hình dạng khác nhau như hình vuông, Texture, Flare, DUO, Clip-art. Bạn cũng có thể vẽ tự do lên ảnh, tạo ảnh với phong cách tranh sơn dầu, ảnh trừu tượng, sử dụng các hiệu ứng cho ảnh "tự sướng" như Face Swap, Face Rater, Whiten, Dermabrasion, Face Tune, Slim Face, Makeup, Slim Body...

2. Các đặc điểm chính của Toolwiz Photos:

- Thêm các hiệu ứng, bộ lọc độc đáo cho ảnh.
- Tùy chỉnh các thông số ảnh.
- Thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc cho ảnh.
- Tạo ảnh theo phong cách tranh vẽ.
- Hiệu ứng ảnh tự sướng.

3. Soft liên quan

Phiên bản Photoshop CC 2020 vừa ra mắt với các thay đổi về giao diện, khả năng thao tác và bổ sung nhiều công cụ sửa ảnh mới, người dùng có thể cài đặt Photoshop CC 2020 trên các hệ thống có cấu hình đủ mạnh để việc xử lý và chỉnh sửa ảnh được thuận lợi hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toolwiz Photos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toolwiz photos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toolwiz Photos Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cartoon Pictures 3/5 Sửa ảnh với hiệu ứng hoạt hình
  • 8CReation 5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh nghệ thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm