download CarX Drift Racing 1.3.4

CarX Drift Racing

 1.3.4

Download CarX Drift Racing - Game đua xe drift cực chất cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/04/2019

CarX Drift Racing mang tới cho người dùng một trải nghiệm độc đáo trong việc điều khiển những chiếc xe đua đỉnh cao, tải CarX Drift Racing và thể hiện kỹ năng đua xe tuyệt vời của mình, đánh bại mọi đối thủ và chinh phục những đường đua thử thách nhất.



Hiện nay có rất nhiều game đua xe dành cho cả PC lẫn di động và một trong những cái tên đình đám nhất mà hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới là Asphalt, tuy nhiên ngoài Asphals bạn vẫn còn bỏ quên một cái tên mới cũng không hề thua kém, đó là CarX Drift Racing. Game đua ô tô với những màn Drift cực mạnh và vô cùng chân thực. Đây cũng được đánh giá là một trong những trò chơi đua xe nhấn mạnh đến yếu tố Drift hay nhất hiện nay.

carx drift racing

 

Tải CarX Drift Racing cho Android - Game đua ô tô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

CarX Drift Racing sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm đỉnh cao khi được điều khiển hệ thống siêu xe thể thao chất lượng. Game đua xe lý tưởng cho các tay đua thích Drift, là nơi để bạn phô diễn kỹ thuật Donut và đốt chay mọi đường đua với hiệu ứng khói bụi phát ra từ ống xả vô cùng chân thực.

All Star Fruit Racing cũng là tựa game tốc độ, tuy nhiên được xây dựng theo phong cách đua xe Kart khá thú vị, bạn sẽ cảm thấy rất ấn tượng khi tham gia All Star Fruit Racing bởi nhân vật trong game không phải là con người và những chiếc xe đua thường thấy.

carx drift racing 2

Download CarX Drift Racing cho iPhone - Game đua xe drift cực chất cho di động

Với 30 triệu lượt tải trên toàn thế giới và liên tục tăng lên từng ngày đã chức tỏ sức hấp dẫn của CarX Drift Racing. Thậm chí nhà phát hành còn đưa ra cảnh báo rằng trò chơi hoàn toàn có thể gây nghiện nên người chơi cần lưu ý nghỉ ngơi cứ sau 40 phút trải nghiệm. Nghe có vẻ hài hước những với một tựa game tốc độ với đồ họa tuyệt đỉnh kèm hệ thống động cơ, âm thanh chân thực như CarX Drift Racing thì chúng ta sẽ thấy hoàn toàn hợp lý.

FarmVille 2 Country Escape là tựa game nông trại miễn phí cho PC, nơi người chơi được thỏa sức trồng trọt, chăn nuôi gia súc và hợp tác với bạn bè của mình, hơn nữa trong phần mới nhất FarmVille 2 Country Escape còn có sự xuất hiện của thần tình yêu và mang theo những bức thư từ người hâm mộ bí ẩn.


Liên kết tải về - [169 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CarX Drift Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carx drift racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CarX Drift Racing 1.3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm