download Champions Destiny MOBA Heroes cho Android

Champions Destiny MOBA Heroes

 cho Android

Download Champions Destiny MOBA Heroes - Game chiến thuật trực tuyến trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

Champions Destiny MOBA Heroes là game chiến thuật trực tuyến nhiều người chơi (gọi tắt là game MOBA) trên thiết bị di động Android & iOS, cho phép người chơi tạo liên minh và lập tổ đội để tham gia các cuộc chiến 3v3 trong thời gian thực. Champions Destiny sử dụng đấu trường nhỏ gọn cho các trận đấu đối kháng (PvP) và giảm thời lượng trận đấu thời gian thực xuống còn 5 phút.


Champions Destiny MOBA Heroes có sự xuất hiện của 6 lớp nhân vật Champions và 4 loại khan hiếm khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập Champions, tối đa hóa tiềm năng của Champions thông qua nâng cấp nhân vật và đánh bại những game thủ khác để trở thành nhà vô địch.

Mobile Legends cũng là tựa game MOBA với đồ họa 4D cực kỳ đẹp mắt cùng hệ thống anh hùng và nhiệm vụ phong phú, tích hợp tính năng hỗ trợ AI ngoại tuyến thông minh, ngoài ra Mobile Legends còn có hệ thống bản đồ cổ điển cũng như hệ thống điều khiển đơn giản.

Về bản chất, lối chơi của Champions Destiny tương tự game MOBA khác, người chơi lập tổ đội, thành lập liên minh để tham gia cuộc chiến thời gian thực 3v3. Sử dụng chiến thuật hợp lý và khôn ngoan để chinh phục đối thủ. Game cung cấp 7 đấu trường khác nhau ở tất cả các mùa giải, cho phép người chơi phối hợp với những game thủ khác trong trận đấu theo nhóm 3 người.

Để trở thành nhà vô địch trong game Champions Destiny MOBA Heroes, Champions được chia thành 4 loại theo độ khan hiếm là Common, Rare, Epic và Legendary. Mở khóa Champions ở độ khan hiếm cao hơn và nâng cấp kỹ năng khi tham gia liên minh. Tùy chỉnh chiến thuật chiến đấu của bạn bằng cách trang bị cho các Champions Masteries và Gear.

Nhắc đến những tựa game MOBA thì những cái tên hot nhất có thể kể tới là Liên Minh Huyền Thoại, DOTA2... đặc biệt trong đó, Liên Minh Huyền Thoại chính là một trong những tựa game khởi đầu cho game MOBA cho đến nay vẫn được yêu thích tại nhiều nước.

Tải Champions Destiny MOBA Heroes về iPhone/iPad, Android (Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...) để gia nhập liên minh, hợp tác với game thủ khác trong các trận đấu trực tuyến theo tổ đội. Tham gia các vòng đấu hàng tuần để nhận được phần thưởng cao nhất. Chat và bàn luận chiến thuật tốt nhất để đánh bại đối thủ trong đấu trường.

Những tính năng chính của game Champions Destiny MOBA Heroes:

- Thành lập liên minh để tham gia các cuộc chiến 3v3 trong thời gian thực

- 7 đấu trường khác nhau ở tất cả các mùa giải

- 6 lớp nhân vật Champions và 4 loại khan hiếm khác nhau

- Đấu trường nhỏ gọn, trận đấu thời gian thực kéo dài 5 phút

- Tùy chỉnh chiến thuật chiến đấu

- Tham gia các vòng đấu hàng tuần để nhận được phần thưởng cao nhất

- Chat và bàn luận chiến thuật tốt nhất để đánh bại đối thủ

- Hoạt động trên nền tảng di động Android & iOS



Liên kết tải về - [41.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Champions Destiny MOBA Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat champions destiny moba heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Champions Destiny MOBA Heroes cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm