download Warcraft 3 Map Mới nhất

Warcraft 3 Map

 Mới nhất

Download Warcraft 3 Map - Hệ thống bản đồ trong game Warcraft 3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/07/2018

Warcraft 3 Map là hệ thống bản đồ trong game Warcraft 3. Mỗi bản đồ trong game lại mang những đặc điểm và tính chất khác nhau. Bạn có thể tùy chọn mỗi bản đồ trong game để thực hiện nhiệm vụ của mình.



Warcraft 3 là một sản phẩm game nhập vai chiến thuật được phát triển bởi hãng Blizzard Entertainment. Warcraft 3 là phiên bản thứ 3 trong hệ thống vũ trụ hư cấu của Warcraft 3. Warcraft 3 lấy bối cảnh trong thế giới hư cấu gọi là Azeroth. Vài năm trước các sự kiện của trò chơi, một đạo quân ma quỷ được biết đến với tên gọi Burning Legion nhằm mục đích hủy diệt chủng tộc Orc và điều động họ xuyên qua cổng không gian kéo tới tấn công Azeroth. Sau nhiều năm chiến tranh, loài Orc bị liên quân các phe Human, Dwarve và đánh bại. Thế giới chiến tranh trong Warcraft 3 được mở rộng và kéo dài liên miên so với các bản trước.

warcraft 3 map

Warcraft 3 sở hữu hệ thống bản đồ phong phú, đảm nhiệm chức năng khác nhau

Game chiến thuật trên PC mang tên Đế Chế AoE cũng được nhiều người chơi yêu thích, Cho đến nay Đế Chế vẫn là sản phẩm game thu hút được người chơi mặc dù nền tảng đồ họa không phải khủng (cũng đã có Đế Chế HD), Bằng cách phát triển nhà cùng các kho nuôi quân hai bên sẽ giao tranh và triệt hạ lẫn nhau.

Warcraft 3 Map chính là một phần của game khi nói về hệ thống bản đồ trong game. Mỗi bản đồ có một chức năng riêng. Dưới đây là những bản đồ phổ biến trong game được nhắc đến nhiều trong trò chơi mà bạn không thể bỏ qua.

Diablo 3

Không phải tên một trò chơi, đó chính là một bản đồ thuộc Warcraft 3. Map Diablo 3 được giới thiệu có 4 class bao gồm Barbarian, Monk, Wizard và Witch Doctor (so với 7 class hiện tại của Diablo III) và chỉ hỗ trợ tối đa 6 người chơi cùng lúc. Một kế hoạch phát hành 3 map đã được lên đồng thời cho phép save/load ở bất kỳ đâu nhưng đã không trở thành hiện thực do game dừng lại mãi mãi ở phiên bản beta v1.19.

Thiên Mệnh Anh Hùng

Đây là một map do các tester Việt phát triển mang đậm chất võ lâm kiếm hiệp trong Warcraft 3. Game thủ có thể gặp lại nhiều tính năng quen thuộc như trong game võ lâm như phụ bản, cường hóa, ngoại trang, thương nhân, Phi phong, Quan ấn, Bang hội, các môn phái, xa phu...

The Kingdom of Kaliron

The Kingdom of Kaliron là map cực kỳ đồ sộ, được tạo lập ra một game mới hoàn toàn chỉ dựa vào editor rất thô sơ. Bản đồ này cũng đã ngừng phát triển từ năm 2013 để người tạo ra nó tập trung vào làm một phiên bản hoàn chỉnh độc lập tách rời với Warcraft 3.

warcraft 3 map 2

Mỗi bản đồ trong Warcraft 3 được thiết kế và tạo nên lối chơi chiến thuật khác nhau

 

The Chosen Ones

Trong Warcraft 3 với dung lượng lên tới 125 MB, The Chosen Ones lớn gấp 25 lần so với kích thước trung bình của một map. Độ nặng của nó thể hiện bằng việc The Chosen Ones trở thành một game nhập vai hoàn chỉnh vượt xa cả The Kingdom of Kaliron với gần 30 giờ chơi để hoàn thiện màn chơi. Đây map được đầu tư công phu bậc nhất của Warcraft 3.

Curse of the Forsaken

Bản đồ này được lấy cảm hứng từ cốt truyện World of Warcraft: Wrath of the Lich King nhưng có nhiều thay đổi cho phù hợp nền tảng Warcraft 3. Vì vậy, đây là một map với nhiều mô hình nhân vật, biểu tượng, âm nhạc lấy từ World of Warcraft. Curse of the Forsaken đưa người chơi vào câu chuyện của Sylvanas chống lại Lich King. Đây là một map vừa có yếu tố nhập vai đậm đặc.

Soul Arena

Soul Arena là một bản đồ khá mới trong game Warcraft 3. Một điều đáng chú ý ở đây là Soul Arena có khá nhiều phiên bản như Soul Arena 0.44 (Spectralizer), Soul Arena 1.8 (Azn_Dreamerz), Soul Arena 1.8b (Azn_Dreamerz), Soul Arena 1.9 (Azn_Dreamerz)... Ở từng phiên bản lại có những điểm khác nhau song vẫn tuân theo một mô hình chung của Soul Arena.

Warcraft 3 còn được phát triển thông qua nhiều map nữa với những điểm thú vị riêng. Bạn hẳn đã biết tới game MOBA chiến thuật Liên Minh Huyền Thoại, Chơi Liên Minh Huyền Thoại trên PC game thủ thể hiện trình cá nhân qua việc điều khiển những tướng để thực hiện phá nhà chính cũng các đồng đội.


Liên kết tải về - [751,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warcraft 3 Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warcraft 3 map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warcraft 3 Map Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OnitamaGame trí tuệ có lối chơi giống cờ vua
  • CarcassonneGame chiến thuật trên Windows, Android và iOS
  • HearthstoneGame chiến thuật thẻ bài cho mobile
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • Quân Sư VTCGame chiến thuật đỉnh cao cho mobile
  • Bingo ShowdownGame trí tuệ giải đố cho mobile
  • MiniJoyTổng hợp mini game trí tuệ cho điện thoại Android, iPhone
  • Castle CrushGame chiến thuật thẻ bài đặc sắc cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm