download Dungeon Hunter Champions cho Windows 10

Dungeon Hunter Champions

 cho Windows 10

Download Dungeon Hunter Champions - Game nhập vai phiêu lưu hấp dẫn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2022

Dungeon Hunter Champions đánh dấu cho sự đặt chân của hãng Gameloft vào thị trường game MOBA. Dungeon Hunter Champions mang đến một thế giới game MOBA đầy ấn tượng trên mobile. Tải Dungeon Hunter Champions cho điện thoại để thưởng thức ngay những cuộc đấu đỉnh cao.


Dungeon Hunter Champions là một sản phẩm mới ra lò đến từ hãng game danh tiếng thế giới Gameloft. Sự độc đáo của Dungeon Hunter Champions khi pha trộn hai thể loại MOBA và ARPG khiến game như mang một làn gió mới cho game thủ chơi game mobile trực tuyến. Nhiều tính năng thú vị có trong Dungeon Hunter Champions sẽ khiến bạn ngay lập tức bị thuyết phục và trải nghiệm ngay sản phẩm hot này.

dungeon hunter champions

Tải Dungeon Hunter Champions cho Android - game MOBA kết hợp ARPG đầy quyến rũ của Gameloft

Những điểm đặc sắc có trong Dungeon Hunter Champions

- Đồ họa 3D tân tiến hiện đại khiến người chơi mê đắm . Phải nói ngay rằng một nền tảng công nghệ đồ họa đẹp mắt của Dungeon Hunter Champions nhanh chóng khiến người chơi dễ dàng nhập cuộc. Dungeon Hunter Champions cho Android còn thể hiện sự sống động thông qua việc thiết kế màu sắc vô cùng ấn tượng. Bạn có thể để ý điều này qua từng chi tiết trong bản đồ hay hình tượng nhân vật trong Dungeon Hunter Champions.

- Thu thập và nâng cấp chiến binh số lượng khủng . Chơi Dungeon Hunter Champions trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... người chơi được đắm chìm và phiêu lưu trong chuyến hành trình thu thập các tướng. Việc trải nghiệm sự thú vị của từng tướng trong Dungeon Hunter Champions là điều bất kỳ game thủ nào cũng mong muốn khi mà game sở hữu đến 250 tướng khác nhau.

- Sôi nổi trong hoạt động PvP . Chắc chắn rồi sở hữu lối chơi MOBA quyến rũ game Dungeon Hunter Champions cho iOS hoàn toàn thuyết phục đông đảo gamer lần đầu trải nghiệm, nhất là game thủ ghiền game MOBA, bằng những trận PvP giữa hai team đầy máu lửa. Cuộc chiến đấu phá nhà chính đã làm cho người chơi Dungeon Hunter Champions hứng khởi hơn bao giờ hết.

- Lập chiến đội và chia sẻ chiến tích . Game Dungeon Hunter Champions chơi trên iPad, điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC thực sự còn tuyệt vời hơn nữa khi có nhiều bạn bè cùng tham gia. Không những thế sau mỗi trận chiến bạn có thể chia sẻ thành tựu cá nhân lên mạng xã hội và mời gọi bạn bè đông đảo hơn nữa chơi Dungeon Hunter Champions.

Nhắc đến dòng game nhập vai hành động thì game Siêu Cấp Ngân Hà hiện cũng được nhiều game thủ đón đợi với bản ra mắt Open Beta trong tháng 5 này, trong Game Siêu Cấp Ngân Hà người chơi sẽ vào vai một chiến binh anh hùng được trang bị những vũ khí trang bị và sức mạnh phi thường để bảo vệ cho nền hòa bình của dải ngân hà.

dungeon hunter champions 2

Download Dungeon Hunter Champions cho iOS - tựa game đang làm say đắm game thủ ưa thích sự mới mẻ

Bạn cũng có thể tham khảo game Mobile Legends - một tựa game MOBA cực hot tại Đông Nam Á hiện nay. Chơi Mobile Legends game thủ được giao lưu với người cùng chơi trên thế giới, thử thách bản thân với nhiều tướng hơn và kết hợp khẳng định bản lĩnh trên đấu trường khu vực qua nhiều giải đấu.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dungeon Hunter Champions

- Với hệ Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

+ RAM: 2 GB

- Với hệ iOS:

+ Hệ điều hành từ 9.0 trở lên

+ iPhone 5 trở lên

+ RAM 2 GB hoặc nhiều hơn

Game Liên Quân Mobile là sản phẩm MOBA hot hàng đầu hiện nay trên nền tảng di động. Chơi Liên Quân Mobile trên di động game thủ được thử thách qua những trận đấu PvP đầy bản lĩnh và sôi động. Không những thế chơi Liên Quân Mobile bạn còn có cơ hội tham gia những giải đấu eSport tầm cỡ, còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay.


Liên kết tải về - [1,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Hunter Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon hunter champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Hunter Champions cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Royal Blood 3/5 Game hành động nhập vai trên điện thoại
  • Hitman Sniper 3/5 Game hành động bắn súng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm