download Chat Analyzer for WhatsApp Cho Android

Chat Analyzer for WhatsApp

 Cho Android

Download Chat Analyzer for WhatsApp - Thống kê, phân tích trò chuyện WhatsApp

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2021

Chat Analyzer for WhatsApp là một ứng dụng dành cho người dùng WhatsApp giúp bạn thống kê tất cả những thông tin liên quan đến hoạt động của người dùng thể hiện qua các số liệu và biểu đồ thú vị. Chat Analyzer for WhatsApp giúp bạn biết được ai là người trò chuyện nhiều nhất với bạn, thể hiện nhiều cảm xúc nhất với bạn.


1. Giới thiệu về Chat Analyzer for WhatsApp

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng ai là người bạn nói chuyện cùng nhiều nhất trên WhatsApp, đâu là biểu tượng cảm xúc được bạn sử dụng thường xuyên nhất, tần suất sử dụng ứng dụng nhắn tin này của mình là bao nhiêu, ai là người nói nhiều nhất trong 1 nhóm chat hay tổng số từ mà mình đã gửi đi chưa? Nếu đây là những câu hỏi bỗng nhiên xuất hiện trong đầu bạn và bạn cũng tò mò về chúng, thì download công cụ Chat Analyzer for WhatsApp sẽ là cuốn từ điển toàn năng dành cho bạn.

tai chat analyzer for whatsapp

Chat Analyzer for WhatsApp, Thống kê, phân tích trò chuyện WhatsApp

WhatsApp là một trong những nền tảng nhắn tin trực tuyến lớn và thông dụng nhất hiện nay, với những tiện ích gửi tin nhắn tuyệt vời, cho phép giao lưu, kết bạn nhanh chóng, trao đổi thông tin giữa các cá nhân hay hội nhóm một cách thuận tiện cũng như có độ bảo mật tốt. Chính vì thế mà dường như, người dùng đang có xu hướng dành quá nhiều thời gian cho nó, để có thể điều chỉnh hành vi sử dụng sao cho hợp lý, việc biết được chi tiết tần suất sử dụng WhatsApp là rất quan trọng. Chat Analyzer for WhatsApp sẽ trình bày chỉ số này dưới dạng biểu đồ rất trực quan giúp bạn nắm được những thông tin chi tiết nhất.

download chat analyzer for whatsapp

Chat Analyzer for WhatsApp cho biết xu hướng trò chuyện trên WhatsApp

Ngoài ra, Chat Analyzer for WhatsApp cho Android còn mang tới cho bạn những chỉ số thú vị khác về thói quen sử dụng không chỉ của mình mà còn của những người mà bạn tương tác thông qua WhatsApp nữa. Ví dụ như trong một nhóm chat, bạn có thể thống kê được đâu là những biểu tượng cảm xúc, emoji được sử dụng thường xuyên nhất, ai là người gửi nhiều tin nhắn nhất, số lượng từ đã được gửi của từng thành viên... và rất nhiều thông tin khác.

Mặc dù là một ứng dụng thống kê, nhưng cách sử dụng cũng như giao diện của Chat Analyzer for WhatsApp lại rất đơn giản, trực quan. Bạn chỉ cần cài đặt ứng dụng, liên kết nó với WhatsApp và ấn chọn nhận thông tin, tất cả những gì bạn cần sẽ được trình bàuy theo dạng tab rất rõ ràng dưới dạng con số hoặc biểu đồ.

3. Đặc điểm chính của Chat Analyzer for WhatsApp:

- Thống kê nhiều thông tin chi tiết về hoạt động trên WhatsApp.
- Thể hiện qua các số liệu và biểu đồ thú vị.
- Xem ai là người trò chuyện nhiều nhất với bạn.
- Không khai thác thông tin nội dung chat của người dùng.

Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Analyzer for WhatsApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat analyzer for whatsapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Analyzer for WhatsApp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MaxStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp cho PC
  • AcaStat 3/5 Phần mềm phân tích thống kê chuyên nghiệp
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm