download Chat Translator Cho Android

Chat Translator

 Cho Android

Download Chat Translator - Ứng dụng dịch thuật chat cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/01/2020

Chat Translator cung cấp cho bạn một nền tảng tương tác cho phép dịch văn bản hoặc lời nói từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác. Chat Translator có thể dịch hơn 38 ngôn ngữ khác nhau đồng thời cung cấp cách phát âm của cụm từ được dịch.




Giới thiệu Chat Translator:

Chat Translator là một phần mềm dịch ngôn ngữ chat, có thể chuyển đổi ngôn ngữ chat của bạn sang nhiều ngôn ngữ khác nhau. Nó có thể chuyển cuộc hội thoại của bạn sang ngôn ngữ khác ngay lập tức và ngược lại.

chat translator

Download Chat Translator - Ứng dụng dịch thuật chat cho điện thoại Android

Với Chat Translator, bạn sẽ dễ dàng dịch tin nhắn, trả lời tin nhắn từ một ngôn ngữ sang ngôn ngữ mà bạn muốn. Bạn có thể tiến hành các cuộc thảo luận tức thời với bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Các tính năng chính của Chat Translator:

- Dịch cuộc trò chuyện trực tiếp.

- Hỗ trợ hơn 38 ngôn ngữ khác nhau

- Sử dụng micro để dịch lời nói.

- Chia sẻ dữ liệu trên các tài khoản khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Christian Chat cũng là ứng dụng chat hữu ích dành cho các tín đồ theo đạo Kito, thông qua Christian Chat, bạn có thể làm quen và giao lưu với các tín đồ Kito trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [3.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Ứng dụng gọi video Zoom cho iPhone đang chia sẻ dữ liệu người dùng với Facebook
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dịch vụ gọi video Zoom đã được ra mắt một thời gian, nhưng số lượng người dùng đáng kinh ngạc làm việc tại nhà trong đại dịch COVID-19 đã làm tăng vọt mức độ phổ biến của ứng dụng, tuy nhiên một nghiên cứu đã tiết lộ rằng ứng dụng Zoom cho iOS đã bí mật chia sẻ dữ liệu phân tích với Facebook, ngay cả khi người dùng không có tài khoản mạng xã hội này.
  • Cách ứng tiền mobifone khi chưa đủ điều kiện
    Cách ứng tiền Mobi là mẹo, thủ thuật giúp người dùng sở hữu thuê bao mạng Mobifone nhanh chóng vay, tạm ứng tiền từ nhà cung cấp dịch vụ mạng để sử dụng và hoàn trả lại trong lần sử dụng dịch vụ tiếp
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách sửa các lỗi hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đôi khi trong quá trình sử dụng Hangouts Meet, bạn gặp một số lỗi khiến không thể sử dụng được Hangouts Meet hiệu quả, thậm chí là không mở được. Vậy hãy tham khảo cách sửa các lối hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet để khắc phục lỗi hiệu quả.
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại là gì? Có làm chậm máy?
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại nhưng chưa biết đến bản chất của thuật ngữ này là gì. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn ứng
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm