download Checkbot for Chrome  1.4.1

Checkbot for Chrome

  1.4.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 533
  • Size: 1.5 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Mac, Chromebook, Linux, Windows

Download Checkbot for Chrome - Tiện ích mở rộng hỗ trợ SEO cho website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/08/2020

Checkbot for Chrome là tiện ích hoạt động trên trình duyệt Chrome, hỗ trợ chủ trang web cải thiện SEO, tăng cường tốc độ và tính bảo mật trên website của mình. Chỉ với vài thao tác chuột đơn giản, Checkbot for Chrome có khả năng kiểm thử hàng trăm page cùng lúc để tìm ra link hỏng, nội dung trùng lặp, HTML/CSS/JavaScript không hợp lệ, page không an toàn và hơn 50 vấn đề có thể gặp phải trên web, dựa trên khuyến cáo của các chuyên gia web hàng đầu Google, Mozilla, W3C & OWASP.



Checkbot for Chrome có khả năng cải thiện SEO, tăng tốc độ tải trang và tính bảo mật trên website bằng cách phân tích hàng trăm page chỉ trong vài phút để tìm ra các sự cố website, bao gồm tìm kiếm link hỏng, tiêu đề trùng lặp, HTML/CSS/JavaScript không hợp lệ, các dạng password không an toàn. Kiểm thử website không giới hạn bất cứ khi nào bạn muốn để phát hiện sớm các lỗi và khắc phục vấn đề.

checkbot for chrome

Tải Checkbot for Chrome - Tiện ích mở rộng hỗ trợ SEO cho website

Phân tích sự cố

Checkbot for Chrome theo dấu các vấn đề bằng shortcut thuận tiện để hiển thị các liên kết (link) đến URL, mã nguồn của page, header response của URL, redirect chain (chuỗi chuyển tiếp)...

Khám phá cấu trúc website

Checkbot tìm duyệt tất cả đường dẫn (URL) được tìm thấy trong quá trình phân tích và kiểm tra tất cả liên kết bên trong, liệt kê tất cả file ảnh/JavaScript/CSS, xem xét các page không có index, tìm các chuyển tiếp...

Check các site riêng & site cục bộ

Checkbot kiểm tra website ở tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển bằng cách phân tích sự dịch chuyển và các site cục bộ, page được bảo vệ bằng mật khẩu và site nằm trên mạng riêng.

Tùy chỉnh tiến trình phân tích

Checkbot cho phép bạn tập trung vào các phần của website mà bạn đang quan tâm. Giới hạn các đường dẫn được phân tích bằng các tiêu chí subdomain, subfolder, search depth, pattern & type.

checkbot for chrome 2

Download Checkbot for Chrome - Tiện ích phân tích website cho trình duyệt Chrome

Kết xuất sang định dạng CSV

Checkbot cung cấp cho bạn tùy chọn download danh sách URL cùng với vấn đề được phát hiện sang định dạng file CSV để chia sẻ dữ liệu với thành viên trong nhóm, lập báo cáo tùy chỉnh và tiến hành phân tích chi tiết hơn.

Hướng dẫn trong ứng dụng

Checkbot bao gồm tài liệu trợ giúp chi tiết, trình bày sự cố nào được phát hiện, tại sao cần phải khắc phục sự cố đó và cách khắc phục để các webmaster có thể tự mình thực hiện mà không cần nhờ đến chuyên gia.

Dễ dàng cài đặt

Chỉ cần thêm Checkbot vào trình duyệt Chrome bằng vài cú nhấp chuột đơn giản để sử dụng tiện ích cùng với công cụ phát triển web của bạn.

Lợi ích khi kiểm thử website bằng Checkbot

Cải thiện SEO, tốc độ tải và tính bảo mật: Checkbot sẽ hướng dẫn cho bạn cách cải thiện xếp hạng tìm kiếm, tăng tốc độ tải trang and tăng cường bảo mật để khai thác website một cách hiệu quả nhất.

Để tăng tốc độ tải trang, Checkbot bao gồm hướng dẫn chi tiết với các mẹo quan trọng để xây dựng website tối ưu có kết nối dữ liệu nhanh hơn. Sử dụng Checkbot để kiểm tra CSS, JavaScript, các chuyển tiếp và nhiều thành phần khác trên website.

Kiểm tra tính bảo mật của website với Checkbot bằng cách check HTTPS, page không an toàn và nội dung trùng lặp trên mỗi page.

checkbot for chrome 3

Download Checkbot for Chrome - Tiện ích mở rộng hỗ trợ tăng thứ hạng trang web

Kiểm tra tất cả các website đang hoạt động: Checkbot cho phép bạn phân tích các site không giới hạn với tần suất do bạn lựa chọn để kiểm tra website.

Khắc phục sự cố trước khi gây ra tác động tiêu cực: Kiểm thử các site phát triển cục bộ bằng Checkbot để kịp thời nắm bắt các sự cố nghiêm trọng trước khi chúng ảnh hưởng xấu đến người dùng và xếp hạng tìm kiếm của website.

Tiết kiệm thời gian so với kiểm thử thủ công: Checkbot kiểm thử nhanh chóng và dễ dàng hàng trăm page chỉ trong vài phút, do vậy bạn không cần thực hiện các thao tác nhàm chán, đơn điệu khi kiểm tra thủ công.

Phát hiện các sự cố tiềm ẩn: Checkbot for Chrome có khả năng kiểm thử nhanh chóng và toàn diện hàng trăm page, tìm ra các vấn đề trên website ở những nơi mà bạn không nghĩ đến.

Nhận phản hồi ngay thức thời: Bạn sẽ không cần chờ đợi nhiều ngày để cập nhật kết quả tìm kiếm hay Google Search Console. Sử dụng Checkbot để nhận phản hồi nhanh về sự biến động website của bạn.

Những tính năng chính của tiện ích Checkbot for Chrome:

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Cải thiện SEO, tăng cường tốc độ và tính bảo mật trên website

- Tùy chỉnh tiến trình phân tích website theo yêu cầu của người dùng

- Kiểm thử hàng trăm page chỉ trong vài phút

- Kết xuất danh sách URL sang định dạng file CSV

- Nhận phản hồi nhanh về sự biến động website


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Checkbot for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkbot for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Checkbot for Chrome 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm