download Chiến Quốc Bá Nghiệp cho Android

Chiến Quốc Bá Nghiệp

 cho Android

Download Chiến Quốc Bá Nghiệp - Game nhập vai hấp dẫn trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2020

Chiến Quốc Bá Nghiệp là tựa game mobile online nhập vai lấy đề tài từ tiểu thuyết Tuyết Trung Hãn Đao Hành với đồ họa 3D đẹp mắt cùng hệ thống nhân vật phong phú. Người chơi sẽ được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc vô cùng hấp dẫn qua những trận chiến khốc liệt mà hào hùng thời Chiến Quốc. Sử dụng các thiết bị iOS, Android hoặc PC đều có thể chơi Chiến Quốc Bá Ngiệp.


Chiến Quốc Bá Nghiệp mobile với chất lượng đồ họa 3D cùng hệ thống nhân vật được thiết kế chi tiết, sắc nét. Khung cảnh trong mỗi màn chơi rất đẹp, thơ mộng và huyền bí. Những hiệu ứng hay, những pha PK của nhân vật mang đến cho người chơi một cảm nhận vô cùng ảo diệu.

Điểm ấn tượng nhất về đồ họa trong game phải kể đến việc cho phép người chơi xoay góc nhìn 720 độ cùng việc thay đổi các hướng. Người chơi có thể quan sát toàn cảnh trong game, phóng to thu nhỏ theo ý thích của mình để cảm nhận rõ hơn những đường nét của nhân vật, cảnh vật, chiêu thức cũng như diễn biến trong từng trận chiến. Nếu yêu thích thể loại game rồng thì Drappy AR là lựa chọn phù hợp cho bạn, đặc biệt, chơi game Drappy AR còn có cơ hội trúng quà của Vietnamobile,

chien quoc ba nghiep

Tham gia vào thế giới game mobile này người chơi có tổng cộng 6 lớp nhân vật để lựa chọn bao gồm Bá Thương, Xuyên Vân, Thần Kiếm, Nho Sĩ, Cuồng Đao và Đạo Huyền với mỗi lớp nhân vật là một hệ thống trang bị, vũ khí chiến đấu riêng biệt. Cũng giống như tựa game mobile khác như Mộng kiếm 3D, người chơi sẽ nhập vai vào các nhân vật anh hùng trong giang hồ chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ để nâng cấp độ của mình. Bên cạnh đó là đi kèm với những vật phẩm được trang bị cho nhân vật như cánh, giáp hay linh thú làm vật cưỡi.

chien quoc ba nghiep 2

Game mobile Chiến Quốc Bá Nghiệp sử dụng hình thức chiến đấu thời gian thực với cách điều khiển bằng phím ảo mang tính hành động thường thấy trên di động. Bên cạnh đó là kỹ năng vô cùng độc đáo, người chơi có thể vừa ngồi trên ngựa vừa chiến đấu cùng những hiệu ứng âm thanh sống động và ăn khớp.

Chiến Quốc Bá Nghiệp mới được ra mắt không lâu nhưng đã được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game mobile ăn khách nhất tại Việt Nam hiện nay.

Trong thời gian trước đây, tựa game Liên Quân Mobile cũng như Truy Kích Mobile lần lượt ra mắt đã thổi một làn gió mới vào thị trường game di động tại Việt Nam. Đều được dựa theo những tựa game nổi tiếng trên PC như liên Minh Huyền Thoại và Truy kích, các nhà phát hành đã tạo ra game Liên Quân Mobile cũng như Truy Kích Mobile để phục vụ nhu cầu chơi game của các tín đồ game Mobi trên toàn thế giới.

Các tính năng chính của Game Chiến Quốc Bá Nghiệp:

- Game nhập vai hấp dẫn trên di động

- Đồ họa 3D, góc xoay 720 độ

- Hiệu ứng bắt mắt

- Hệ thống nhân vật phong phú

- Cơ chế điều khiển đơn giản


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Quốc Bá Nghiệp, nhận giftcode game Chiến Quốc Bá Nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách đây không lâu Taimienphi.vn đã giới thiệu đế cácn bạn tựa game cực kỳ hay đó chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp và trong bài viết này sẽ còn có 1 điều hay hơn nữa gửi đến bạn đọc chinh là các giftcode Chiến Quốc Bá Nghiệp nhân sự kiện đặc biệt của tựa game này.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Honkai Impact 3 là một tựa game nhập vai hành động chơi online với lối chơi vô cũng đã tay và khác hoàn toàn so với các tựa game bạn chơi trước đó. Trong cách chơi Honkai Impact 3 trên máy tính bằng BlueStacks bạn sẽ được vào vai một nữ chiến binh với các chiêu thức combo đẹp mắt và đầy uy lực.
  • Cách chơi Dragon Nest Mobile trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Dragon Nest Mobile là tựa game nhập vai bối cảnh châu Âu đặc sắc được VNG mang về nước. Tựa game mới bước vào thời gian thử nghiệm song nhận được sự quan tâm lớn của game thủ. Bạn có thể chơi game trên di động hoặc trên PC thông qua các ứng dụng giả lập.
  • Cách cài đặt và chơi game Crossfire Legends trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Crossfire Legends là tựa game bắn súng mobile được VNG phát hành tại Việt Nam. Crossfire Legends sở hữu nhiều tính năng của một game FPS khủng. Bạn có thể trải nghiệm trò chơi hành động nhập vai này trên các thiết bị di động hoặc trên máy tính với một ứng dụng giả lập PC cực kỳ đơn giản.
  • Cách chơi Sở Kiều Truyền Kỳ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Sở Kiều Truyền Kỳ - Tựa game nhập vai chiến thuật hấp dẫn có đề tài kiếm hiệp trên Mobile đã chính thức ra mắt các game thủ. Sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Sở Kiều Truyền Kỳ trên máy tính.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Cách tải và chơi Valor Legends trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Valor Legends - Phiên bản nâng cấp hơn của Save the Dog, trò chơi chính là sự kết hợp giữa thể loại giải đố trí tuệ và game nhập vai. Do đó cách chơi Valor Legends cũng có sự thay đổi đôi chút hơn so với phiên bản trước.
  • Chơi Đại Chiến PK trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đại chiến PK là game tựa game nhập vai - RPG mới nhất trên mobile. Đại chiến PK cho phép chúng ta thỏa sức chiến đấu trong những lớp nhân vật quen thuộc như kiếm sĩ hay pháp sư. Hiện game mới phát hành trên điện thoại, tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể chơi Đại chiến PK trên máy tính bằng BlueStacks. Theo dõi bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Cách chơi Binh Khí Phổ trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Binh Khí Phổ là tựa game thuộc thể loại nhập vai trên nền tảng web và được xây dựng để có thể chạy được thông qua một mini client. Được sản xuất tại Trung Quốc dưới bàn tay của hãng Kingsoft, Binh Khí Phổ mới đây đã cập bến Việt Nam với đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất.
  • Chơi Tam Quốc 3Q trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tam Quốc 3Q là thể loại game hành động nhập vai trên di động với lối chơi cơ bản nhưng hấp dẫn, hệ thống skill đa dạng cùng đồ họa bắt mắt. Không những thế bạn có thể chơi Tam Quốc 3Q trên máy tính thông qua BlueStacks. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Tam Quốc 3Q trên máy tính nhé.
  • Cách chơi Honkai Impact 3rd Now GG online không cần tải
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Honkai Impact 3rd là tựa game nhập vai hành động 3D miễn phí được phát hành bởi công ty miHoYo, cha đẻ của tự tựa game Genshin Impact nổi tiếng. Trong bài viết nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách chơi Honkai Impact 3rd trên Now GG online không cần tải dành cho những game thủ đam mê thể loại game này trên nền tảng PC.
  • Cách chơi Cửu Dương VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cửu Dương VNG là trò chơi nhập vai võ hiệp được phát hành bởi VNG. Game Cửu Dương VNG có mặt trên các nền tảng Android và iOS vào ngày 20/8. Bạn cũng có thể chơi game trên nền tảng PC thông qua ứng dụng giả lập PC như Bluestacks. Theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để có thêm trải nghiệm nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Quốc Bá Nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến quốc bá nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Quốc Bá Nghiệp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm