download Sweetheart Cho Android

Sweetheart

 Cho Android

Download Sweetheart - Game tình yêu ngọt ngào thời học sinh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/06/2021

Sweetheart sẽ mang những ký ức quá khứ của tình yêu và niềm đam mê trở lại với cuộc sống của bạn khi được sống lại những kỷ niệm tuổi teen, nơi mà tình yêu trong sáng còn dang dở và bạn sẽ phải làm cho nó có một kết thúc hoàn hảo. Trong game Sweetheart bạn sẽ phiêu lưu theo cách của riêng mình tạo nên một câu chuyện tình yêu ngọt ngào và lãng mạn.


Sweetheart mang đến một hành trình tình yêu lãng mạn và hoài cổ dựa trên một câu chuyện truyền thuyết: Người chơi sẽ vào vai Nobunaga, một cậu bé tuổi teen trở về nhà sau vài năm xa cách để hoàn thành năm cuối trung học. Khi bắt đầu năm học mới, anh gặp lại người yêu thời thơ ấu Kazami Chinatsu cùng với bốn cô gái khác nhau, tất cả những người có thể sẽ yêu anh. Các mối quan hệ là do anh quyết định và nó kết thúc thế nào là tùy thuộc tất cả vào bạn.

Download Sweetheart, Game tình yêu ngọt ngào thời học sinh

 

Sweetheart có một tiến trình rõ ràng, chẳng hạn như từ thứ 2 đến thứ 6 là các hoạt động học tập còn cuối tuần là cho các tiết mục giải trí. Tiến trình trong trò chơi của bạn phản ánh thế nào về mối quan hệ giữa bạn và cô gái yêu dấu của bạn. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn để được trợ giúp để hiểu rõ hơn các chức năng khác nhau trong game hẹn hò nói chung và và trong các thuộc tính của game nói riêng.

Nếu yêu thích dòng game đặt bom vui nhộn bạn có thể tải về game BnB M các phiên bản khác nhau:

Download BnB M cho Android
Download BnB M cho iPhone

Các tính năng chính của Sweetheart:

- Game tình yêu thời học sinh

- Mô phỏng câu chuyện truyền thuyết tình yêu

- Phiêu lưu cùng kỷ niệm thời thơ ấu

- Tạo câu chuyện tình yêu ngọt ngào của riêng bạn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sweetheart được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sweetheart là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sweetheart Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm